Feb 6, 2023 837

รวม 18 พิกัด สวนสาธารณะ ใจกลางกรุง

share this:

สวน 1


สวนสาธารณะ ลุมพินี


สวนสาธารณะ ลุมพินี หรือ สวนลุม ที่ทุกคนเรียกกันอย่างติดปาก 🍃 ในสวนแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางให้คนได้เข้าไปทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น การออกกำลังกาย กิจกรรมนันทนาการทั้งทางบกและทางน้ำ หรือแม้แต่ชมการจัดงานฉลองเนื่องในโอกาสต่าง ๆ อีกเยอะแยะเลย 🎊 ใครมาที่นี่จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนนน


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wHJKBC6m7C...

🏠ที่อยู่ : 192 ถนนวิทยุ ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 04.30 – 21.00 น. (หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์)


สวนหลวง ร.9


สวนที่เป็นทั้งสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ในที่เดียวกัน ถ้าใครชื่นชอบในการถ่ายรูปจะต้องไม่พลาดที่จะไปที่นี่เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ อย่างมุมดอกไม้ที่จะมีดอกไม้นานาชนิดที่แข่งกันบานสะพรั่ง 🌷 หรือถ้าใครชอบในการทำกิจกรรมที่นี่ยังมีที่สำหนับปิกนิก ปั่นเรือเป็ด พายเรือ และอื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังรอทุกคนอยู่ ✨ เรามีทริคเล็ก ๆ มาบอกกันด้วยนะ ที่นี่จะมีค่าเข้าคนละ 10 บาท แต่ถ้าใครมาก่อน 9 โมง หรือหลังจาก 5 โมงเย็นไปแล้วจะเข้าฟรีได้ด้วยนะ! (อย่าลืมไปบอกต่อ ๆ กันด้วยย)


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/ivcMdz3gC4...

🏠ที่อยู่ : ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 - 19.00 น.


สวนกีฬาบึงหนองบอน


ขยับมาไม่ไกลจากสวนหลวง ร.9 ที่นี่จะเป็นเหมือนศูนย์รวมกีฬาทางน้ำ 🛶 เพราะมีบึงขนาดใหญ่อยู่ภายใน กิจกรรมของที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค เรือใบ วินเซิร์ฟ และซับบอร์ด ซึ่งจะเปิดให้บริการ 2 ช่วง คือ ช่วงเที่ยง 12.00 – 14.30 น. และช่วงเย็น 15.00 – 18.00 น. นอกจากนี้ที่นี่ยังเปิดสอนคนที่เล่นไม่เป็นด้วยนะ 😲 แต่จะเปิดเพียง 2 เวลาเท่านั้น คือ 13.00 น. และ 16.00 น. (โทรจองคิวได้แค่วันต่อวัน) ใครชอบเล่นกิจกรรมทางน้ำเป็นชีวิตจิตใจเขาก็มีให้สมัครสมาชิกรายปีด้วย แถมไม่แพงอีกต่างหากก!


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/diQZn9JFA4...

🏠ที่อยู่ : ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 43 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 19.30 น. วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30 - 19.30 น.

☎️เบอร์โทรศัพท์ : 0-2328-0236


สวนจตุจักร


ใครกำลังมองหาสวนสาธารณะที่ใช้สำหรับพักผ่อน นั่งปล่อยตัวปล่อยใจไปกับวิวริมน้ำที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 🚋 ทำให้เดินทางสะดวก ต้องที่นี่เลย เพราะมีต้นไม้อยู่เต็มพื้นที่ ทำให้บรรยากาศร่มรื่น แถมยังมีที่ให้เช่าจักรยานไว้ปั่นเล่นกันอีกด้วย 🚲 สายชิลก็ต้องเลือกที่นี่อยู่แล้ววว ใครว่าง ๆ ไม่รู้จะไปทำอะไรหรือเบื่อห้องของตัวเองก็แวะมานั่งเล่นที่นี่กันได้น้าาาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/GnTifXWhKs...

🏠ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร 1 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 04.30 – 22.00 น.


สวนเบญจกิติ


สวนที่เพิ่งจะได้รับการปรับปรุงใหม่จนสวยฟิลเกาหลีเกาใจกว่าเดิม 👀 เพื่อให้คนได้เข้ามานั่งพักผ่อน ออกกำลังกาย เดินเล่น และถ่ายรูป ภายในสวนแบ่งเป็นโซนสวนป่ากับโซนสวนน้ำ เพื่อให้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง แถมยังมีดอกไม้บานเป็นทางอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่สีสันสดใสดีต่อใจสุด ๆ ใครชอบเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติ 🌿 ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเลย เพราะนี่คือสวนสาธารณะใจกลางกรุงของแท้!

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/fFX9VaLy9X...

🏠ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย คลองเตย กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนเบญจสิริ


สวนสาธารณะขนาดเล็กกะทัดรัดที่ภายในจะมีการรวมเอาประติมากรรมและศิลปะ 🎨 ของศิลปินหลาย ๆ ท่านมาตั้งไว้ ซึ่งบางผลงานก็จะตั้งอยู่อย่างถาวรเลยไปชมกันได้เรื่อย ๆ เลยนะ นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรม ลานกีฬา สนามเด็กเล่น และลู่วิ่ง ให้คนใช้สำหรับพักผ่อนอีก เป็นเหมือนโอเอซิส 🏝️ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงที่ถูกรายล้อมไปด้วยตึกสูงมากมายเลยก็ว่าได้


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wqCmEVevty...

🏠ที่อยู่ : ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 – 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ


สวนที่รวมเอาพันธุ์ไม้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้คนได้เข้าชมและเก็บอนุรักษ์ จนกลายเป็นสวนพฤกษศาสตร์ 🌲 ที่สมบูรณ์แห่งหนึ่ง และภายในสวนยังมีสระน้ำรูปตัว ส และ s ที่แสดงถึงพระนามของสมเด็จพระนางเจ้าฯ ถือเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นที่ทำให้คนสนใจกันมาก ๆ เลย 🌟 ที่สำคัญคือบรรยากาศในสวนจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศไม่มีผิด ถ้าไปตอนที่แดดร่ม ลมเย็นคือใช่เลย!

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/EhDHZQxuUL...

🏠ที่อยู่ : 200/1 ถนน กำแพงเพชร 2 แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)


สวนสาธารณะที่คนพากันไปจับจองที่นั่ง เพื่อนั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ใครไม่อยากตกเทรนก็ต้องรีบปักหมุดและเดินทางไปกันแล้วนะ เพราะที่นี่เป็นเหมือนศูนย์รวมการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น ปั่นจักรยาน 🧺 ปิกนิกตามสถานที่ที่เขาจัดโซนไว้ให้ ใช่ค่ะ ที่นี่มีการแบ่งโซนออกไปอย่างชัดเจนทั้ง สวนป่า สวนปิกนิก อุทยานผีเสื้อและแมลงที่จัดแสดงและเพาะเลี้ยงไว้ในโซนธรรมชาติ 🦋 และเมืองจราจรจำลองที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ไว้ที่เดียว แถมยังมีการให้ความรู้แก่เด็ก ๆ เกี่ยวกับการขับรถและกฎจราจรอีกด้วย ทั้งได้พักผ่อน ทำกิจกรรม และยังได้ความรู้อีก สวนรถไฟแห่งนี้คือพลาดไม่ได้แล้วจริง ๆ


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/GRBRfcp2PJs6Ax2e9

🏠ที่อยู่ : สวนวชิรเบญจทัศ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ


แลนมาร์คแห่งใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้คงหนีไม่พ้นอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ที่จำลองเสมือนเอาป่ามาตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เพราะมีพื้นที่สีเขียวทุกตารางนิ้ว 🌳 แต่ยังให้ความปลอดโปร่งเพราะต้นไม้ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่รอบ ๆ ทำให้ที่นี่ดูกว้างขวางมากขึ้น ที่สำคัญคือยังรวมเอากิจกรรมด้านต่าง ๆ ไว้ด้วยกันอีก เช่น กิจกรรมด้านสุขภาพ กิจกรรมด้านดนตรี และศิลปวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัย ☁️


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/Vf9AN4UR5z...

🏠ที่อยู่ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซอย จุฬาลงกรณ์ 5 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 22.00 น.


สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี


สวนสาธารณะที่มีคลองยาวที่สุดแห่งแรกในไทยที่มีต้นแบบมาจากเกาหลี 🌤️ ทำให้ที่นี่มีความสวยงามราวกับอยู่ใจกลางกรุงโซล และที่นี่ก็ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯเช่นเดียวกัน ทำให้เดินทางมาสะดวกหรือคนที่อาศัยอยู่บริเวณรอบ ๆ ก็จะมีพื้นที่สีเขียวไว้พักผ่อนตอนว่าง ๆ ด้วย ดีสุด ๆ ไปเลย คนส่วนใหญ่มักจะนิยมเดินทางมาช่วงค่ำ ๆ กัน เพราะจะมีทั้งแสงไฟ 💡 จากในสวนสาธารณะและตึกรอบข้าง ยิ่งทำให้ดูเหมือนอยู่ต่างประเทศเข้าไปอีก พี่สาวออนนี่ทั้งหลายอย่าลืมไปเช็คอินกันนะ!!


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/2NjNYbbt3N...

🏠ที่อยู่ : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 4) แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 16.30 – 21.00 น.


สวนสันติภาพ


ใครมองหาสถานที่ที่มีอากาศสดชื่นพร้อมกับได้รับโอโซนเข้าไปจนเต็มปอด 🌬️ ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด แค่มาที่สวนสันติภาพเท่านั้น เพราะต้นไม้ส่วนใหญ่ที่ปลูกไว้นั้นจะเป็นพวกต้นไม้ยืนต้น แถมที่นี่ยังมีดอกไม้และสระน้ำ ทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปเดินเล่นอยู่ใจกลางป่าเลยก็ว่าได้ 🍀 สายธรรมชาติต้องลองแวะเข้าไปหน่อยแล้วหรือเปล่าาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/S5kZexjz5M...

🏠ที่อยู่ : ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนพฤกษศาสตร์ชาติคลองจั่น


ธรรมชาติฮีลใจแบบสุดไปกับสวนพฤกษศาสตร์คลองจั่น เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็หนีไม่พ้นต้องเจอต้นไม้น้อยใหญ่อยู่เต็มพื้นที่ไปหมด และต้นไม้ที่นั้นก็มีแต่ต้นไม้ยืนต้นซะด้วย ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในป่า 🌱 แถมยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่ทำให้รู้สึกอินไปกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย สายธรรมชาติตัวจริงคงจะรีบปักหมุดเตรียมไปแล้วใช่มั้ยล่าาา นอกจากนี้ที่นี่เขายังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยนะ 🐶 ตอบโจทย์คนที่กำลังหาสถานที่พาน้องหมามาเดินเล่นเลยย


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wj9m3q6oan...

🏠ที่อยู่ : แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.30 – 20.00 น.

สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา


ยกสวนสาธารณะขึ้นลอยฟ้า เพื่อเห็นวิวแม่น้ำที่กว้างไกลถึง 360 องศา เส้นทางธรรมชาติเริ่มตั้งแต่ด้านล่างยิงยาวจนขึ้นมาบนสะพาน 🌉 เพื่อให้ได้อินกับบรรยากาศธรรมชาติตั้งแต่ตั้นจนจบ ใครอยากมาแนะนำช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน เป็นช่วงที่ถ่ายรูปสวยมาก ๆ เพราะวิวจากบนสะพานที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่ถูกล้อมรอบด้วยตึกต่าง ๆ พร้อมกับพระอาทิตย์ตกจนท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นอะไรที่เกิดคำบรรยายจริง ๆ 🌇


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/1aNwqwV5Ma...

🏠ที่อยู่ : สะพานพระปกเกล้า แขวง วังบูรพาภิรมย์ t กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนเสรีไทย


สวนสาธารณะแหล่งรวมคนรักสุขภาพ 💪🏻 เพราะเป็นจุดรวมที่มีการให้บริการอุปกรณ์การออกกำลังกายให้คนที่เข้ามาภายในสวน ซึ่งจะเรียกบริเวณนี้ว่าชมรมเพาะกายและยังมีลานกว้างอำนวยสำหรับการออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ อีก ทั้งลานเต้นแอโรบิค สนามฟุตบอล ⚽️ สนามบาสเก็ตบอล เป็นต้น นอกจากนี้ตรงใจกลางสวนยังมีบึงขนาดใหญ่ที่ทำให้บรรยากาศในสวนเย็นมากขึ้นด้วย


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/aDNRcxJbiM...

🏠ที่อยู่ : ซอยเสรีไทย 57 แขวงคลองกุ่ม t กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนนวมินทร์ภิรมย์


สวนสุขภาพที่มีคลองขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางอย่างคลองลำพึงพวย 💦 และที่บอกว่าเป็นสวนสุขภาพก็เพราะว่าที่นี่มีลานกิจกรรม เช่น รำไทเก๊ก โยคะ บาสเก็ตบอล ไว้ให้ด้วย และที่เด่นของสวนนี้ก็คือ การมีกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำและการจัดงานบริเวณริมน้ำในช่วงเทศกาลต่าง ๆ อย่างงานลอยกระทง แล้วสวนนี้ก็อยู่ใกล้ ๆ กับสวนพฤกษศาสตร์คลองจั่นด้วยนะ ⛅️ จะไปทั้ง 2 ที่แบบชิล ๆ เลยก็ได้


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/swU2xpKrdS...

🏠ที่อยู่ : 16 ถนนศรีบูรพา แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนกีฬารามอินทรา


สวนภูเขาขนาดเล็กที่หลบมุมอยู่บริเวณศูนย์กีฬารามอินทรา โดยสวนภูเขาเป็นชื่อที่เขาใช้เรียกกันเพราะพื้นที่เป็นเหมือนเนินเขาที่ถูกสร้างขึ้นจากกองขยะเก่า ⛰️ และเปลี่ยนให้เป็นสวนที่มีต้นไม้ปกคลุมไปทั้งเนิน ได้ทั้งความร่มเย็นและอากาศที่สดชื่น เหมาะสำหรับคนที่เขามาวิ่งออกกกำลังกายมาก ๆ 🏃🏻‍♀️ ใครอยากลองซ้อมวิ่งบนภูเขาไม่ต้องไปไหนไกลแล้วว


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/CJB4RtqYDw...

🏠ที่อยู่ : 141, 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนหนองจอก


สวนหนองจอกหรือที่รู้จักกันในชื่อ สวนไทร หรือสวนต้นไทร เพราะพื้นที่ทั้งหมดของสวนนี้มีแต่ ต้นไทร 🌴 แทรกอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเดินไปตรงไหนก็ต้องเจอ ทำให้ชื่อนี้ถูกเรียกจนติดปากแทนชื่อสวนจริง ๆ และนอกจากต้นไม้แล้วที่นี่ยังมีบึงขนาดใหญ่ที่ทำให้มีอากาศเย็นอีกต่างหาก แถมที่สวนนี้ยังมีคนน้อยทำให้เงียบสงบ 😶 ใครกำลังมองหาสวนสาธารณะใหม่ ๆ ก็ลองเก็บที่นี่ไว้ในใจได้น้าาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/kZHvdmpGfx...

🏠ที่อยู่ : 21/9 ถนนเลียบวารี แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนเทียนทะเลพฤกษาพัฒนาภิรมย์


เรามาปิดท้ายสวนสาธารณะสุดท้ายกันที่ย่านฝั่งธนฯ ด้วยสวนสาธารณะรูปแบบใหม่อย่าง สวนสาธารณะเชิงนิเวศป่าชายเลน ที่รวบรวมเอาพันธุ์ต้นไม้ป่าชายเลนและพันธุ์ที่ทนเค็มไว้ที่นี้ ☘️ เพื่อให้คนได้รู้จักและศึกษาเพิ่มมากขึ้น แถมยังเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการมีพื้นที่สำหรับน้องหมา เพื่อพาน้อง ๆ มาวิ่งเล่นหรือฝึกได้เช่นกัน 🦮 เรียกได้ว่าครบครันมาก ๆ

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/mN4oPs6912...

🏠ที่อยู่ : 9, 20 ซอยเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.

------------

Finding your passion

#เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากรู้#edtguide #มาที่เดียวได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งกิน #รีวิวกับedt #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่กิน #ไปเที่ยวก็อยากกิน #ไปกินก็อยากเที่ยว #สวนสาธารณะ #สวนสาธารณะกรุงเทพ #Park #ธรรมชาติ

related

ยายเพิ้งและนายพราณ ศิลปินเจ้าของผลงาน “Take Flight to the Beyond”

ยายเพิ้งและนายพราณ ศิลปินเจ้าของผลงาน “Take Flight to the Beyond”

นิทรรศการสุดคิ้วท์ ที่จะทำให้คุณใจฟูไปกับผลงานศิลปะที่เกิดขึ้นจากความรัก ความผูกพัน ของศิลปิน 2 พี่น้อง ‘ยายเพิ้ง’ พี่สาวผู้หลงไหลในงานศิลปะ ‘นายพราณ’ น้องชายที่เป็นออทิสติก แต่มีพรสวรรค์ด้านงานศิลปะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เราจะพาทุกคนไปจิบกาแฟชิลๆ คลายร้อนกันที่ Convo.bkk คาเฟ่สไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ใครเดินผ่านไปมาเห็นเป็นต้องแวะเข้าไปถ่ายรูปกับน้องไข่ใบยักษ์เป็นซิกเนเจอร์ตั้งเด่นอยู่หน้าร้าน

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เนรมิตตึกเก่ากว่า 50 ปีย่านเจริญกรุงให้กลายเป็นคาเฟ่สไตล์จีนคลาสสิก ธีมขาวดำลึกลับ น่าค้นหา มีมุมถ่ายรูปเพียบ ถ่ายมุมไหนรูปก็ออกมาโฮ่งสุด ๆ ไปเลยคุณน้า

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

recommend

เริ่มบานแล้ว !! ทุ่งดอกทานตะวัน @สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)
เริ่มบานแล้ว !! ทุ่งดอกทานตะวัน @สวนวชิรเบญจทัศ (ส...
ชวนถ่ายรูป ดอกไม้บานสะพรั่งนับแสนดอก #งานพรรณไม้งามอร่าม @สวนหลวง ร.๙
ชวนถ่ายรูป ดอกไม้บานสะพรั่งนับแสนดอก #งานพรรณไม้งา...
ปล่อยใจนั่งชิล ชมวิวแบบพาโรนาม่า สวนลอยฟ้าใจกลางเมือง @Siamscape ชั้น 10
ปล่อยใจนั่งชิล ชมวิวแบบพาโรนาม่า สวนลอยฟ้าใจกลางเม...
กลับมาแล้ว 2 ปีที่หายไป 11 วัน แห่งความคิดถึง งานกาชาด สวนลุมพินี
กลับมาแล้ว 2 ปีที่หายไป 11 วัน แห่งความคิดถึง งานก...
รวม 10 พิกัดเที่ยววันเด็ก พาวัยรุ่นฟันน้ำนมทัวร์
รวม 10 พิกัดเที่ยววันเด็ก พาวัยรุ่นฟันน้ำนมทัวร์
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy