Mar 3, 2021 7382

อิ่มจุกๆ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมียม FUKU INTOWN และ FUKU GRAND

share this:

สายกินจุห้ามพลาด FUKU INTOWN ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งอลาคาร์ทและบุฟเฟ่ต์ เป็นอาหารสไตล์ Traditional และ Fusion ให้เลือกอร่อยเต็มอิ่มหลากหลายเมนู พร้อมวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น สดระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟแบบเต็มๆ คำ จะฟินหนักแค่ไหนไปดูกัน

ร้าน FUKU INTOWN ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้าง Centerpoint Siam Square (Digital Gateway เดิม) สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสยามได้เลย ง้าย ง่าย เมื่อขึ้นบันไดเลื่อนมาที่ชั้น 2 จะเจอ FUKU INTOWN ที่เป็นร้านเล็กๆ ก่อนนะ แต่เราเดินเลี้ยวไปทางซ้ายมือตรงไปอีกนิดก็เจอ FUKU INTOWN ที่เป็นร้านใหญ่กว่าร้านแรกที่ผ่านมา
การตกแต่งร้านเป็นสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น ภายในร้านกว้างขวางสามารถรองรับจำนวนที่นั่งได้เยอะเลยทีเดียวล่ะ แต่ละโต๊ะที่แอดสังเกตได้คือ ร้านจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ บนโต๊ะอาหารให้แล้วทั้งจาน ถ้วยน้ำจิ้ม ตะเกียบ ซอสโชยุ ขิงดอง และวาซาบิ วางไว้ให้แบบไม่ห่วงของ แทบจะไม่ต้องขอเพิ่มเลยล่ะจ้า
บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่พรีเมียมทุกอณู ปลาแซลมอนสดๆ ถูกส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์ เริ่มต้น 499++ พร้อมเครื่องดื่มฟรี แต่ถ้าหากอยากจะกินแบบพรีเมียมเข้าไปอีกก็จ่ายเพิ่ม 100 บาทจ้า นานๆ ทีแบบนี้แอดขอจัด 599++ เลยล่ะกันเนาะ มีเมนูให้เลือกแบบจุกๆ อิอิ
เริ่มต้นกันด้วย Fuku’s Stairs to Heaven เสิร์ฟมาเป็นขั้นบันได ในส่วนของแซลมอนนั้นมีทั้งแบบเบิร์นและไม่เบิร์นค่ะ คำโต อร่อยฟินบินลอยฟ้ากันเลยทีเดียว
Fuku Intown Set แซลมอนซาชิมิ เนื้อเน้นๆ สดๆ เมนูนี้ฉ่ำมากพูดเลยยย เสริมความน่ากินด้วยควันดรายไอซ์ไปอี๊กกก....
และเมนูที่ไม่มากินตอนนี้ถือว่าพลาดมาก! เพราะเป็นเมนูพิเศษประจำเดือน ให้เราเลือกได้ตามใจชอบ แต่ละเมนูก็ทั้งสด ทั้งอร่อย ที่ร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี อย่าง Tuna jeaw Tataki ปลาทูน่า ราดน้ำจิ้มแจ่วแซ่บๆ พลาดไม่ได้นะอันนี้แซ่บจริงๆTuna ponzu tataki รสชาติเปรี้ยวๆ มันๆ ก็ใช้ได้อยู่นะแกร์ ชอบๆNori Crunch, NegiToro Gunkan และ Negitoro Maki แต่ละเมนูคือดีย์ และยังมีเมนูพิเศษกว่า 15 เมนูให้เลือกนาจา
หมดจากเมนูพิเศษประจำเดือนแล้วมาต่อที่เมนู Salmon Kabutoni หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว ไซส์ใหญ่และติดเนื้อ รสชาติเข้มข้นอร่อยถูกปากสุดๆ
Tama Tempura Uni Sauce ไข่หวานรสชาติกลมกล่อม ห่อด้วยสาหร่ายคลุกเกล็ดเทมปุระ คลุกเคล้ากับซอสอูนิหวานๆ หอมๆ ถูกใจมากคร่าาา
นอกจากนี้ยังมี FUKU GRAND ที่อยู่ชั้น 2 ของห้าง Centerpoint Siam Square เช่นเดียวกันนั่นเอง...
FUKU GRAND เป็นเฟรนไชส์ใหม่ล่าสุดที่ไม่เหมือนใคร และเป็นการการกินอาหารญี่ปุ่นที่ทั้งตื่นเต้น ทั้งลุ้นมาก เป็น Premium Buffet คุณภาพเกินราคา พร้อมด้วยปลาชั้นเลิศ และวัตถุดิบนานาชนิด ที่คัดสรรมาอย่างคุณภาพ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น แตกต่างจาก FUKU INTOWN ก็คือใช้ของที่พรีเมียมมากกว่าเดิมจ้า บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น ฟินกันจนจุกกันไปข้างเลยยย
เริ่มต้นกันด้วยชุดเปิดโต๊ะ Buffet 799฿ มาพร้อมกับ Foie gras, Wagyu Sushi,Muru kai Yam
Taraba Tempura ขาปูทาราบะเทมปุระ เนื้อแป้งบางๆ กรุบกรอบ ชิ้นโตๆ
Wagyu + Foie gras Sushi, Ebi Dragon Roll กุ้งลายมังกรโรล
Kani Miso Zosui + Salmon Ikura มันปูหน้าแซลมอน+ไข่แซลมอน
Kani Miso Zosui + Amaebi Ikura มันปูหน้ากุ้งหวานอาเจน+ไข่ปลาแซลมอน ราดบนข้าวญี่ปุ่น ยั่วๆ มาก เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ
และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่น Premium Buffet ลด 50% จากราคา 1,598++ เหลือ 799++ ถึง 31 สิงหาคม นี้เท่านั้นนะแกร์!!
จากเมนูที่กล่าวมานี้ที่ร้านยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่น อีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น!! ให้ทุกคนได้ลองเลือกอิ่มกันแบบจุกๆ อีกมากมาย หรือใครอยากกินแบบเบาๆ ไม่จัดเต็มมาก ร้านเค้าก็มีอลาคาร์ทให้ค่ะ คุณภาพก็ดีไม่ต่างกันเลยจ้า ต้องมาลอง!

FUKU INTOWN สาขา Centerpoint of Siamsquare
เปิดทุกวันเวลา 11.30 - 21.00 น.
โทร 02 623 4200
Fan Page FUKU JAPAN

FUKU GRAND สาขา Centerpoint of Siamsquare
เปิดทุกวันเวลา 11.30 - 21.00 น.
โทร 02 252 2667
Fan Page FUKU Grand Omakase

related

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวหลังรามคำแหง กำลังมองหาร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม ไม่เค็มและไม่มันเกินไป อยากแนะนำร้าน ‘ราเมงโอชิน’

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้วสาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET เอาใจคนในเมือง ชวนเพื่อน ครอบครัว เซอร์ไพรส์แฟน ได้แบบใกล้ ๆ ไม่ต้องเดินทางไกล กับอาหารสุดพรีเมี่ยม เมนูอาหารมีมาให้ครบไม่มีขาด ทั้งคาวหวาน และเพิ่มเมนูพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น!!


ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

จุดเช็กอินสุดฮิต ตึกสวยคลาสสิก หรูหรา ได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ทั้ง ๆ ที่อยู่ในประเทศไทย ที่ตึกสตาร์บัคส์ สาขา เดอะ เดวิส สุขุมวิท 24 ความโดดเด่นของตึกสไตล์ยุโรปที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

หม่าล่าติดตูด ของเขาสดจริง หยิบมาจากตู้แช่ ก็ย่างเลย ของมีแต่น่ากิน ไม่ว่าจะเป็น

หมูสามชั้น เนื้อหมู เนื้อไก่ กุ้งปลาหมึกแมงกระพรุนไส้กรอกชีส ลูกชิ้นชีส มันฝรั่ง กระเทียมก็น่าอีท

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

สายกาแฟตัวจริง จะต้องสะดุดตากับเครื่องชงกาแฟ OVISO เครื่องสกัดช็อตกาแฟแนวตั้ง โดยน้ำจะค่อย ๆ ดันช็อตกาแฟขึ้นมาจากหลอด เมล็ดกาแฟก็คัดมาพิเศษ หมุนเวียนสับเปลี่ยนไป

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ต้อนรับการเริ่มต้นฤดูร้อนของปีด้วยเมนูคลายร้อนสุดคลาสสิกกับ “ข้าวแช่” ณ ห้องอาหาร เดอะ สยาม ที รูมท์ ตลอดเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน ต้นตำรับอาหารจีนรสจัดจ้าน เข้มข้น เผ็ดร้อนสะใจ หม่าล่าบาร์ ที่มีวัตถุดิบให้เลือกกว่า 50 ชนิด เลือกส่วนผสมที่ลงตัว ชอบอันไหนตักใส่ได้ตามใจ ขีดละ 45 บาท

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี sky100 BUILDING I HONGKONG พูดถึงประเทศฮ่องกง นอกจากการกิน เที่ยวพักผ่อนแล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องการขอพรเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยนี่แหละ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวสายมูเตลูต้องมารวมตัวที่นี่

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

ในซอยเล็ก ๆ หลังรามคำแหง เต็มไปด้วยร้านสไตล์เท่มากมาย ซึ่ง 1 ในความเท่ที่ชวนให้หยุดจ้อง นั่นก็คือร้าน Gooseberry Coffee เพราะ ณ ช่วงเวลานั้นร่างกายเริ่มงอแงอยากได้คาเฟอีนเต็มที!

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

เจอกันซะที หามาตั้งนาน กับกลิ่นหอมๆของกาแฟที่มาจากดอยป่าเหมี้ยง จ.ลำปาง และเป็นการคั่วจากโรงคั่ว ZHAN COFFEE

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy