Jan 26, 2023 270

Ramen Kagetsu Arashi เปิดใหม่ !! ราเมนคอลลาเจน อร่อยเข้มข้น นุ่มนวล ละมุนลิ้น

share this:


ร้านราเมนเปิดใหม่นำเข้าจากญี่ปุ่นการันตีความอร่อยกว่า 30 ปี ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 145 บาทเท่านนั้น ที่ Siam Square One ขั้น 4 ร้านราเมน คาเกทสึ อาราชิ นั้นมีราเมนที่มีความโดดเด่นของน้ำซุปที่เคี่ยวโดยใช้ขาหลังของหมูจนได้คอลลาเจนลอยอยู่บนน้ำซุป เคี่ยวจนมีรสหวานสัมผัสนุ่มนวลกลมกล่อมภายในด้วยความเข้มข้นของรสชาติ ซึ่งจะแตกต่างไปจากทงคตสึราเมน ที่ใช้น้ำซุปกระดูกหมูเคี่ยวจนได้น้ำซุปสีขาวขุ่นรสเข้มข้น และร้านราเมน คาเกทสึ อาราชินั้นยังได้รับสมญานามว่า “ราเมนแห่งความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส” และอีกไม่นานภายในร้านนี้จะมีตู้กดราเมนที่จะมอบความบันเทิงทุกครั้งที่สั่งทุกเมนู เสิร์ฟความอร่อยถึงบนโต๊ะสนุกกับเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ความบันเทิงของร้านราเมน คาเกทสึ อาราชิ ปรุงให้สนุกเพิ่มความอร่อยตามความชอบที่เพิ่มขึ้น !!

เมนูแนะนำ

อาราชิ เก็นคตสึ ราเมน (Arashi Genkotsu Ramen)
เมนูขายดีอันดับ 1 ของร้าน ราเมนสุดเข้มข้นลอยหน้าด้วยคอลลาเจนที่ได้จากการเคี่ยวขาหลังหมู รสหวานกลมกล่อม ที่มีสัมผัสนุ่มนวล
แต่แฝงไปด้วยความเข้มข้นของกระดูกหมู เนื้อชาชูกับไข่ต้มที่รสชาติไม่จัดเป็นทอปปิ้งเข้ากันได้ดีกับน้ำซุปเข้มข้นชามนี้
ใครที่ชื่นชอบราเมนเข้มข้นอุดมไปด้วยคอลลาเจนแล้วล่ะก็ห้ามพลาดเลยล่ะ !!

อาราชิเก็นคตสึ บาริคาระ ราเมน ชิโอะ (Arashi Genkotsu BARIKARA RAMEN SHIO)
เกริ่นกันก่อนว่า ราเมนชามนี้นั้นเป็นราเมนที่เราสามารถเลือกเบสน้ำซุปได้ 3 ชนิดจาก โชยุ มิโซะ และเกลือ
ชามที่เห็นกันอยู่นี้เป็นเบสของซุปเกลือที่ทางร้านแนะนำมาว่าถ้าใช้เบสน้ำซุปนี้แล้วจะเผ็ดน้อยที่สุด แต่ถึงยังไงมันก็ยังเป็นชามที่ถูกใจของคอราเมนรสเผ็ดอยู่ดี
ความเข้มข้นของราเมนชามนี้ก็ไม่มีตกสายเผ็ดแบบดุดันถูกใจชามนี้แน่นอน

ชูกะ โซบะ ทาเคิตะ โชกุโด (Chuka Soba Takeshita Shokudou)
ราเมนโชยุหรือซอสถั่วเหลืองที่หลาย ๆ คนในญี่ปุ่นบอกว่านี่แหละคือราเมนที่เป็นต้นตำรับของยุคโชวะที่มีรสอ่อนละมุน
แต่สำหรับคนไทยอาจจะคิดว่ารสชาติออกไปทางเค็มหน่อย ก็เบสมันเป็นโชยุหรือซอสถั่วเหลืองนี่นา ชามนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นลิ้นกับคนไทยที่ชื่นชอบความมันรสกลมกล่อมเท่าไรนัก
แต่ใครสายโชยุราเมนกินกันสบาย ๆ เลย

บูตะ โซบะ ซึเคเมน (Buta Soba Tsukemen)

ราเมนแบบแห้งที่ต้องจุ่มน้ำซุปกิน เมนูนี้อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยซักเท่าไรนัก แต่ถ้าใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบขลุกขลิกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วล่ะ ลองชามนี้หน่อยมั้ย เส้นราเมนเหนียวนุ่มชามโตชามนี้ (ปริมาณชามนึงนี่เยอะเอาเรื่องอยู่นะ) เสิร์ฟมาแบบเย็น คีบเส้นไปจุ่มในน้ำซุปปลากลิ่นหอม รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมแล้วคีบเข้าปากซู้ดดดดเส้นให้หมด นี่แหละวิธีกินที่ถูกต้อง ใครไม่เคยกินต้องลอง อร่อย !!

เส้นที่นี่ตอนนี้มีเพียงแบบเดียวเป็นเส้นกลมขนาดปกติเหนียวนุ่มเด้งสู่ฟัน !!

มาต่อกันทีส่วนของ Side Dish ของร้านราเมน คาเกทสึ อาราชิ ขนาดต่อเสิร์ฟนี่พอดีสำหรับ 1 ท่านราคาน่ารักมากทำให้เราสามารถลองกินได้หลาย ๆ อย่างแล้วแต่ละอย่างนี่อร่อยด้วยนะ เสิร์ฟร้อน ๆ แบบพอดีคำกินกับราเมนนี่เข้ากันได้ดี แนะนำให้ลองคร็อกเก้ฟักทองฮอกไกโด (HOKKAIDO PUMPKIN CROQUETTE) เปลี่ยนจากมันฝรั่งเป็นฟักทองญี่ปุ่นที่มีความหวานเล็กน้อยกินเข้ากับราเมนได้ดี หรือ จะของคู่ราเมนอย่างเกี๊ยวซ่าแป้งบางผิวกรอบไส้แน่นรสชาติดี แถมยังผสมซอสจิ้มได้เองตามความชอบได้ นี่แหละความบันเทิงของการกินที่ร้านนี้

“ราเมนแห่งความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส” หลายคนอาจจะสงสัยความบันเทิงมันเกี่ยวข้องยังไงกับความอร่อย มาดูเคล็ดลับความอร่อยของที่นี่กันดีกว่า ในส่วนของเครื่องปรุงที่นี่ไม่ธรรมดามีซอสหลากหลายชนิดรวมถึงซอสสูตรลับของที่นี่เติมราเมนชามไหนก็อร่อย ผสมซอสจิ้มกินก็ยังได้ กระเทียมสดก็มีขอได้ไม่เคยกินราเมนใส่กระเทียมสดกันใช่ไหมล่ะต้องลอง แถมพริกไทยดำของที่นี่ยังมีกลิ่นหอมเพิ่มความอยากอาหาร หยิบขวดไปปรุงความชอบเติมรสชาติ ให้ชามเดิมที่ได้กินอร่อยกว่าเดิมกันดีกว่า ปิดท้ายด้วยไหเล็ก ๆ ที่ใส่ผักดองรสเผ็ดสูตรเด็ดความอร่อยรสชาตินี้ถูกใจคนไทยแน่นอน

Ramen Kagetsu Arashi (ร้านราเมน คาเกทสึ อาราชิ)

พิกัด : https://goo.gl/maps/bDvWsbfCht...

ที่อยู่ : ชั้น 4 Siam Square One 388 ถ. พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เปิด : 10.00 -22.00 น.

Finding your passion
#เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากรู้ #edtguide #มาที่เดียวได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งกิน #รีวิวกับedt #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่กิน #ไปเที่ยวก็อยากกิน #ไปกินก็อยากเที่ยว #ราเมนมีคอลลาเจน #คาเกทสึอาราชิ #RamenKagetsuArashi #Genkotsu

related

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวหลังรามคำแหง กำลังมองหาร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม ไม่เค็มและไม่มันเกินไป อยากแนะนำร้าน ‘ราเมงโอชิน’

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้วสาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET เอาใจคนในเมือง ชวนเพื่อน ครอบครัว เซอร์ไพรส์แฟน ได้แบบใกล้ ๆ ไม่ต้องเดินทางไกล กับอาหารสุดพรีเมี่ยม เมนูอาหารมีมาให้ครบไม่มีขาด ทั้งคาวหวาน และเพิ่มเมนูพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น!!


ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

จุดเช็กอินสุดฮิต ตึกสวยคลาสสิก หรูหรา ได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ทั้ง ๆ ที่อยู่ในประเทศไทย ที่ตึกสตาร์บัคส์ สาขา เดอะ เดวิส สุขุมวิท 24 ความโดดเด่นของตึกสไตล์ยุโรปที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

หม่าล่าติดตูด ของเขาสดจริง หยิบมาจากตู้แช่ ก็ย่างเลย ของมีแต่น่ากิน ไม่ว่าจะเป็น

หมูสามชั้น เนื้อหมู เนื้อไก่ กุ้งปลาหมึกแมงกระพรุนไส้กรอกชีส ลูกชิ้นชีส มันฝรั่ง กระเทียมก็น่าอีท

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

สายกาแฟตัวจริง จะต้องสะดุดตากับเครื่องชงกาแฟ OVISO เครื่องสกัดช็อตกาแฟแนวตั้ง โดยน้ำจะค่อย ๆ ดันช็อตกาแฟขึ้นมาจากหลอด เมล็ดกาแฟก็คัดมาพิเศษ หมุนเวียนสับเปลี่ยนไป

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ต้อนรับการเริ่มต้นฤดูร้อนของปีด้วยเมนูคลายร้อนสุดคลาสสิกกับ “ข้าวแช่” ณ ห้องอาหาร เดอะ สยาม ที รูมท์ ตลอดเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน ต้นตำรับอาหารจีนรสจัดจ้าน เข้มข้น เผ็ดร้อนสะใจ หม่าล่าบาร์ ที่มีวัตถุดิบให้เลือกกว่า 50 ชนิด เลือกส่วนผสมที่ลงตัว ชอบอันไหนตักใส่ได้ตามใจ ขีดละ 45 บาท

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี sky100 BUILDING I HONGKONG พูดถึงประเทศฮ่องกง นอกจากการกิน เที่ยวพักผ่อนแล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องการขอพรเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยนี่แหละ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวสายมูเตลูต้องมารวมตัวที่นี่

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

ในซอยเล็ก ๆ หลังรามคำแหง เต็มไปด้วยร้านสไตล์เท่มากมาย ซึ่ง 1 ในความเท่ที่ชวนให้หยุดจ้อง นั่นก็คือร้าน Gooseberry Coffee เพราะ ณ ช่วงเวลานั้นร่างกายเริ่มงอแงอยากได้คาเฟอีนเต็มที!

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

เจอกันซะที หามาตั้งนาน กับกลิ่นหอมๆของกาแฟที่มาจากดอยป่าเหมี้ยง จ.ลำปาง และเป็นการคั่วจากโรงคั่ว ZHAN COFFEE

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy