May 31, 2021 3947

MAISEN อร่อย...นุ่มกับทงคัตสึไมเซนชื่อดังจากญี่ปุ่น

share this:


จะว่าไปแล้วนอกจากอาหารประเภท ข้าวปั้น ปลาดิบ ราเมง สุกี้ชาบูชาบู หรือปิ้งย่าง ของญี่ปุ่นจะมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกรวมถึงผู้บริโภคในบ้านเราแล้ว อาหารประเภททงคัตสึ หรือหมูชุบเกล็ดขนมปังทอด ก็กำลังได้รับความนิยมไม่ต่างกัน เพราะด้วยรูปแบบการสร้างสรรค์ที่ง่าย แต่อร่อย รับประทานสะดวกเพราะมีให้เลือกเสิร์ฟแบบเป็นชุดซึ่งมีหลากหลายให้คุณอิ่มอร่อยได้ภายในม้วนเดียว และที่สำคัญเหมาะกับสังคมของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ชีวิตต้องแข่งขันกับเวลา ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นร้านอาหารประเภททงคัตสึนั้นเป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยม และสามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆ ตามท้องถนน แหล่งชุมชน หรือตามสถานีรถไฟใต้ดิน

สำหรับวันนี้เรามีร้านอาหารประเภททงคัตสึที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตในประเทศญี่ปุ่นมาแนะนำ แต่ว่าเราไม่ได้บินไปชิมไกลกันถึงญี่ปุ่นหรอกนะ เพราะในตอนนี้ร้านทงคัตสึแห่งนี้เพิ่งเปิดตัวเป็นสาขาแรกในประเทศไทยไปเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2555ที่ผ่านมา ณ สีลมคอมเพล็กซ์ ภายใต้ชื่อ MAISEN (ไมเซน) โดยเป็นร้านอาหารประเภททงคัตสึ หรือหมูชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบนุ่มที่มีชื่อเสียงและประวัติยาวนานกว่า 50 ปี และร้านไมเซนถือเป็นหนึ่งในผู้นำความเชี่ยวชาญด้านการปรุงเมนูอาหารประเภททงคัตสึที่ได้รับความนิยมจากคนญี่ปุ่นทั่วประเทศ นอกจากนี้ร้านไมเซนก็ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นทงคัตสึที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้นจนสามารถใช้ตะเกียบตัดได้ง่ายๆ




บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในรูปแบบที่เรียกว่าเรียบง่ายและสะอาดตาในแบบฉบับญี่ปุ่นจริงๆ เพราะร้านทงคัตสึไมเซนสาขาแรกแห่งนี้ได้รับการถอดแบบออกมาให้เหมือนกับร้านทงคัตสึไมเซน สาขาฮิคาริเอะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเน้นโทนสีน้ำตาลของชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ โต๊ะ ซึ่งสามารถตัดกับพื้นทางเดินสีเข้มได้อย่างลงตัว สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 50 ท่าน พร้อมเคาน์เตอร์บาร์ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งรับประทาน พร้อมกับชมการปรุงอาหารของเชฟได้แบบสดๆ อีกด้วย ซึ่งหากใครอยากกินทงคัตสึไมเซนในช่วงเวลาเงียบๆ เราขอแนะนำให้มาก่อนเที่ยงวัน เพราะถ้าหากมาทานหลังเที่ยงไปแล้วร้านไมเซนอาจจะมีลูกค้าแน่นร้านทำให้ต้องยืนรอคิวกันบ้าง แต่ก็ไม่นาน และถือว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยเพราะคุณอาจจะติดใจกับทงคัตสึสูตรต้นตำรับแท้ๆ จากญี่ปุ่น จนต้องหวนกลับมากินอีกหลายๆ ครั้ง


สัมผัสแรกที่รู้สึกประทับใจเมื่อได้เข้ามานั่งในร้านไมเซนก็คือพนักงานของทางร้านจะเข้ามาต้อนรับและบริการเราในทันทีพร้อมกับเสิร์ฟผ้าร้อนอุ่นๆ ให้ได้ทำความสะอาดมือไม้ก่อนรับประทานอาหาร โดยจะเสิร์ฟพร้อมกับชาเขียวหอมอร่อยชื่นใจ ทั้งแบบร้อนและเย็นให้ลูกค้าเลือกตามความชอบและที่สำคัญผ้าร้อนและชาเขียวของทางร้านนั้นบริการฟรี

สำหรับเมนูในวันนี้เราสั่งมาทานกันทั้งหมด 6 เมนูด้วยกันซึ่งได้แก่ ชุดทงคัตสึหมูดำคุโรบูตะสันใน, ไข่ม้วนสูตรไมเซน, ชุดกุ้งทอด, สลัดหมูชาบู และพ็อคเก็ตแซนวิสหมูบดสอดไส้ชีส, แซนวิสกุ้งคัตสึ ที่เลื่องลือกันว่าแซนวิสของทางร้านไมเซนอร่อยนุ่มและมีสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับซื้อไว้ทานเป็นอาหารเช้า หรืออาหารว่างระหว่างวัน



โดยในระหว่างที่กำลังนั่งรออาหาร เราสังเกตเห็นว่าทุกโต๊ะของทางร้านไมเซนจะมีชุดซอสวางอยู่ ซึ่งในชุดซอสนั้นก็จะมีหลากหลายชนิด โดยไฮไลต์นั้นจะอยู่ที่ซอสทงคัตสึ 2 ประเภท ซึ่งบรรจุอยู่ภายในโหลสีดำ ได้แก่ ซอสอะมาคุจิ เป็นซอสทงคัตสึชนิดหวาน และ ซอสคาราคุจิ จะเป็นซอสทงคัตสึชนิดหวานน้อย เหมาะสำหรับทานคู่กับทงคัตสึทุกเมนู หรือถ้าหากใครกลัวเลี่ยนทางร้านก็มีพริกป่นและเกลือสูตรพิเศษที่มีรสอร่อยไม่เหมือนเกลือทั่วๆ ไป มาช่วยตัดความเลี่ยนได้ดีทีเดียวเลยละ แต่เราขอแนะนำว่าอย่าใส่เยอะ เพราะเดี๋ยวจะเค็มเกินไปจนไม่สามารถทานได้ ส่วนอีกสองขวดสูงๆ จะเป็นน้ำสลัดสำหรับทานกับเมนูสลัดของไมเซนให้คุณราดได้ไม่อั้น โดยชุดซอสของทางร้านไมเซนทั้งหมดนั้นนำเข้ามาจากญี่ปุ่นคุณจึงสามารถลิ้มรสชาติความอร่อยเดียวกับทางต้นตำรับที่ญี่ปุ่นกันเลย


หลังจากได้ทำความรู้จักกับชุดซอสของทางร้านไมเซนกันแล้ว เมนูชุดทงคัตสึหมูดำคุโรบูตะสันใน ก็ถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะพร้อมข้าวร้อนๆ น้ำซุปมิโซะหอมๆ ผักดองและของหวานก็คือ อัลมอนคัสตาร์ด ซึ่งจุดเด่นของเมนูชุดทงคัตสึของทางร้านไมเซนจะอยู่ที่เนื้อหมู เพราะเมื่อคุณกัดเข้าไปแล้วจะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อหมูที่ทางร้านไมเซนคัดเลือกหมูสายพันธุ์ดีมาปรุงแต่งด้วยกรรมวิธีของทางร้านไมเซน นอกจากนี้เกล็ดขนมปังกรอบๆ บนผิวเนื้อหมู ก็ผลิตจากขนมปังที่อบสูตรเฉพาะนำไปชุบแล้วทอดลงกับน้ำมันในอุณภูมิที่พอเหมาะจึงทำให้ได้ทงคัตสึที่มีความกรอบนอกและนุ่มในจนสามารถใช้ปลายตะเกียบตัดได้ นอกจากนี้ในชุดทงคัตสึหมูดำคุโรบูตะสันใน จะมีของหวานเบาๆ เป็นอัลมอนด์คัสตาร์ดรสชาติหอมกลิ่นอัลมอนด์ติดปาก กินแล้วได้อารมณ์คล้ายๆ วุ้นมะพร้าว อร่อยหวานเพลินดีทีเดียว


เมนูไข่ม้วนสูตรเฉพาะของไมเซน เป็นไข่ม้วนสีเหลืองทองปรุงรสออกมาอย่างพิถีพิถันน่ารับประทานมาก โดยภายในหนึ่งจานจะมีให้ทั้งหมด 6 ชิ้น และแต่ละชิ้นก็จะชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสหอมหวาน แถมรสชาติก็กลมกล่อมเหมาะทานคู่กับอาหารทอด หรือทงคัตสึ แต่ถ้าหากใครอยากเพิ่มรสชาติให้กับเมนูไข่ม้วนก็ลองหยิบซอสทงคัตสึทั้ง 2 รส หรือเกลือปรุงรสของไมเซนมาเหยาะใส่ก็อร่อยเข้าทีทีเดียว โดยเมนูไข่ม้วนถือเป็นอีกเมนูหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด


เมนูกุ้งทอด โดยเมนูนี้ทางร้านไมเซนจะเลือกใช้กุ้งกุลาดำสดใหม่ที่คัดไซซ์มาเป็นพิเศษ นำไปชุบกับเกล็ดขนมปังสูตรเฉพาะแล้วทอดลงในน้ำมันที่มีอุณภูมิกำลังพอเหมาะ จึงทำให้ได้เมนูกุ้งทอดเนื้อแน่นๆ สีทองฟูฟ่องไปด้วยเกล็ดขนมปังดูน่ารับประทาน และขอแนะนำให้ทานคู่กับทาทาร์ซอสซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางไมเซน โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมกับชุดเมนูกุ้งทอด



เมนูสลัดหมูชาบู ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ เหมาะเป็นจานเครื่องเคียงกับอาหารทอด หรือทงคัตสึ โดยไฮไลต์ของจานนี้อยู่ที่เนื้อหมูชาบูสีขาวนุ่มซึ่งถูกสไลด์มาบางมาก ทานคู่กับผักสดๆ กรอบๆ คัดพิเศษหลากหลายชนิด พร้อมราดด้วยน้ำสลัดพอนสึปรุงสดใหม่ รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ แต่อร่อยกลมกล่อม หรือหากใครอยากเพิ่มรสชาติให้เมนูสลัดหมูชาบูจานนี้หลากหลายมากขึ้นก็สามารถหยิบน้ำสลัดที่อยู่ในชุดซอสของทางร้านไมเซนมาเลือกใส่ได้ตามปริมาณที่ต้องการ


เมนูพ็อคเก็ตแซนวิส เป็นเมนูอาหารว่าง หรือสำหรับมื้อเช้าเบาๆ ระหว่างวัน ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมของทางร้านไมเซนที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ไส้ด้วยกัน ได้แก่ ทงคัตสึสันใน, หมูบดสอดไส้ชีส และกุ้งคัตสึ แต่สำหรับวันนี้เราเลือกทานพ็อคเก็ตแซนวิชหมูบดสอดไส้ชีส เพราะโดดเด่นด้วยขนมปังสีขาวนวลกัดแล้วนุ่มละมุนลิ้นทีเดียว พร้อมสอดไส้ด้วยไข่ดาวเยิ้มๆ แบบยางมะตูม และเนื้อหมูบดแน่นๆ แต่นุ่มในซึ่งจะถูกชุบด้วยเกล็ดขนมปังทอดรสชาติอร่อยหอม พร้อมใส่ลูกเล่นอีกหนึ่งชั้นด้วยชีสเน้นๆ สอดไส้อยู่ภายในเนื้อหมูบด หากใครหลงเสน่ห์ชีสละก็ขอแนะนำให้ลองสั่งมาทานเล่นๆ ระหว่างรออาหาร หรือจะสั่งใส่กล่องกลับไปอร่อยต่อที่บ้านทางร้านก็มีบริการ


เมนูแซนวิสกุ้งคัตสึ หนึ่งในเมนูอาหารว่างของทางร้านไมเซนซึ่งได้รับความนิยมไม่ต่างกับพ็อคเก็ตแซนวิส โดยมีรสชาติที่เข้ากันของขนมปังสูตรไมเซนที่หอมนุ่ม พร้อมสอดไส้ด้วยกุ้งคัตสึที่เนื้อชุ่มไปด้วยซอสสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับมื้อเช้าหรือมื้อว่างๆ ของวัน หากจิบคู่กับกาแฟ หรือชา จะเป็นอะไรที่อร่อยสุดๆ


นอกจากนี้ทางร้านไมเซนมีโปรโมชั่นพิเศษบริการให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารชุด โดยมื้อเย็นจะมีบริการเติมข้าว ซุปมิโซะ กะหล่ำปลี และน้ำชาเขียวเพิ่มฟรี ส่วนในมื้อกลางวันจะมีบริการLunch set เป็นชุดอาหารปริมาณพอเหมาะกับมื้อกลางวันของคุณในราคาที่ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ง่าย หลากหลายเมนู และสำหรับร้านทงคัตสึไมเซน ตั้งอยู่ที่อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น B เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

ติดต่อสอบถาม โทร. 02-231-3121 www.facebook.com/MaisenThailand หรือ http://eat.edtguide.com/66790_Maisen-ไมเซน-สีลมคอมเพล็กซ์-ร้านอาหาร

เมนูกุ้งทอด โดยเมนูนี้ทางร้านไมเซนจะเลือกใช้กุ้งกุลาดำสดใหม่ที่คัดไซซ์มาเป็นพิเศษ นำไปชุบกับเกล็ดขนมปังสูตรเฉพาะแล้วทอดลงในน้ำมันที่มีอุณภูมิกำลังพอเหมาะ จึงทำให้ได้เมนูกุ้งทอดเนื้อแน่นๆ สีทองฟูฟ่องไปด้วยเกล็ดขนมปังดูน่ารับประทาน และขอแนะนำให้ทานคู่กับทาทาร์ซอสซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางไมเซน โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมกับชุดเมนูกุ้งทอด

related

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 - 16 เมษายน 2567

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

บอกเลยสาว ๆ ต้องไปเช็กอินคาเฟ่ Nicolo Bakery เป็นร้านเปิดใหม่ย่านพระโขนง ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูเข้าร้านไปคือกลิ่นขนมปังหอมกรุ่นออกจากเตาตีปะทะเข้าหน้าแบบฟุ้งเวอร์ คืออบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เรียกได้ว่าเข้ากันแบบสุด ๆ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อเรื่องความอร่อย และความพิถีพิถันในขั้นตอนการปรุง เริ่มตั้งแต่การคัดสรรค์วัตถุดิบ จากนั้นนำมาปรุงเป็นเครื่องเคียงต่างๆ ตามตำรับข้าวแช่เมืองเพชรที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ที่สืบทอดความอร่อยมาเป็นเมนูสุดพิเศษรับลมร้อนแบบฉบับบ้านสุริยาศัย

recommend

Bottom Express ชวนไป Take a rest คาเฟ่เปิดใหม่ย่านนนทบุรี
Bottom Express ชวนไป Take a rest คาเฟ่เปิดใหม่ย่าน...
ล่องเรือไปกินก๋วยเตี๋ยว l ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าลี นนทบุรี
ล่องเรือไปกินก๋วยเตี๋ยว l ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าลี นนทบ...
Artisan cafe คาเฟ่สุดเท่ห์สไตล์ลอฟท์
Artisan cafe คาเฟ่สุดเท่ห์สไตล์ลอฟท์
ระดับความเผ็ดของพริก 7 ระดับ
ระดับความเผ็ดของพริก 7 ระดับ
แจกสูตร กริวไก่มะนาวซีฟู้ด แซ่บง่ายๆ ได้ที่บ้าน
แจกสูตร กริวไก่มะนาวซีฟู้ด แซ่บง่ายๆ ได้ที่บ้าน
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy