May 6, 2022 2998

ความสุขที่รอคอยกลับมาแล้ว เมกาบางนา ขอต้อนรับการกลับมาของโซนสนามเด็กเล่นในร่ม พร้อมปาร์ตี้สนุกกับร้านอาหารไนท์ไลฟ์ ที่เปิดบริการเต็มรูปแบบอีกครั้งแล้ววันนี้

share this:

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุก ๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของสนามเด็กเล่นในร่ม พื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการของเด็ก ๆ อาทิ Mega Harborland และ Kidzooona รวมไปถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มกลุ่มไนท์ไลฟ์ยอดฮิตอีก 8 ร้านดัง ซึ่งกลุ่มร้านค้าดังกล่าวได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ การดำเนินการยังคงเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดตามประกาศของ ศบค. และจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

นางสาวพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ร้านค้าผู้เช่าของศูนย์ฯ จำนวน 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสนามเด็กเล่นในร่ม และ ร้านอาหารและเครื่องดื่มกลุ่มไนท์ไลฟ์ ได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งเป็นไปตามประกาศของ ศบค. เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 ที่มีแนวทางผ่อนคลายมาตรการควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 ที่ได้มีการปรับปรุงมาตรการควบคุมแบบบูรณาการ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบันในพื้นที่เฝ้าระวังสูง ซึ่งรวมถึงจังหวัดสมุทรปราการ อันเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าเมกาบางนา

โดยร้านผู้เช่าที่กลับมาเปิดให้บริการได้แก่ 1) สนามเด็กเล่นในร่ม ได้แก่ Mega Harborland, Kidzooona และ Mo Play ซึ่งเป็นการให้บริการหลังจากปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี โดยก่อนเปิดให้บริการผู้เช่าได้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ต่าง ๆ และทำความสะอาด เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดให้บริการแล้ว ทางผู้เช่ายังคงดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ และเคร่งครัดตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 รวมถึงการตรวจเช็คเครื่องเล่นทั้งหมดตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเติมเต็มรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และจินตนาการสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ และ 2) ร้านอาหารและเครื่องดื่มกลุ่มไนท์ไลฟ์ ได้แก่ 7th Street Bar & Bistro, MA ICHI & HOBS, เริงลลิล Retro Bar & Bistro, Seoulmate, Wine Connection Bistro, Wine I love you, TEPPEN และ Shakariki432 ที่เปิดให้บริการโดยจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มได้ครบทุกประเภท มีกิจกรรมดนตรีและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งการพบปะสังสรรค์ปาร์ตี้อย่างมีความสุขสำหรับทุกคน โดยร้านจะเปิดให้บริการจนถึงเวลา 24.00 น. ทุกวัน

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3

related

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy