Aug 1, 2022 1229

ปักหมุดเช็คอิน! พาส่อง 7 ความพิเศษ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Healthy Food Happy Mood แห่งแรกในไทย

share this:

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเรียบร้อยแล้วกับ ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศกที่บอกเลยว่าเป็นซิซซ์เล่อร์สาขาแรกในประเทศไทยที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Healthy Food Happy Mood” ซึ่งสะท้อนภาพซิซซ์เล่อร์ในฐานะร้านอาหารชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่ดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 30 ปี ที่มีความตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งกายและใจในบรรยากาศดี ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลง ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะพาทุกคนไปส่อง 7 ความพิเศษของสาขานี้กันว่ามีความแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ อย่างไรที่ทุกคนต้องแวะมาเช็คอิน

สำหรับซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ตั้งอยู่บนชั้น 4 โซนซานฟรานซิสโก ได้รับการดีไซน์ภายใต้แนวคิด “Healthy Food Happy Mood” โดยลูกค้าจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ของการออกแบบโครงสร้างที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ตั้งแต่ทางเข้าหน้าร้านจะเป็นการออกแบบด้วยกระจกใสทำให้ดูโปร่ง สบายตา และมีมิติ และสามารถมองเห็นบรรยากาศภายในร้าน ดึงดูดสายตาของคนที่พบเห็น และเมื่อเดินเข้ามาภายในร้านจะสัมผัสได้ถึงความเรียบโก้แบบมินิมอล ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีธรรมชาติอย่างสีเขียว ขาว เทา และน้ำตาล และลวดลายที่ตกแต่งบนผนังมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนโซนที่นั่งภายในร้านมีหลากหลายมุมให้ลูกค้าเลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งทุกโซนสามารถมองเห็นมุมสลัดบาร์ที่เชฟกำลังปรุงวัตถุดิบได้อีกด้วย

ถัดจากโซนที่เป็นกระจกด้านหน้าร้านจะพบกับโซนที่เรียกว่า Grab & Go โซนนี้จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคที่มีความเร่งรีบแต่ก็มีความต้องการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ก็สามารถแวะเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบสั่งกลับบ้านได้ ซึ่งเมนูของโซนนี้ จะเน้นเป็นเมนูที่ทานง่าย สะดวกและใช้เวลาทำไม่นาน เช่น สลัด แซนวิช ซุป เครื่องดื่ม รวมไปถึงน้ำผลไม้ต่าง ๆ

ขยับเข้ามาอีกนิดบริเวณด้านหลังของ Grab & Go จะเป็นโซนเคาน์เตอร์บาร์เอ็กซ์คลูซีฟ แห่งแรกแห่งเดียวของซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ที่ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเดี่ยวก็ชิลล์ได้อย่างสบายใจ เพราะเราได้เนรมิตความพิเศษของโซนบาร์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการเลือกดีไซน์ของเก้าอี้สตูลทรงสูงแต่นั่งสบายไว้รองรับลูกค้า ไม่ว่าจะสั่งเครื่องดื่มมานั่งดื่มชิลล์ หรือจะเลือกทานอาหารมื้อรีบเร่งก็ตอบโจทย์เช่นกัน ซึ่งลูกค้าสามารถมองเห็นทุกขั้นตอนการทำเมนูเครื่องดื่ม และเมนูอาหารประเภท Poke bowl ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ยังให้ลูกค้าเพลิดเพลินกันไปยาว ๆ กับ บุฟเฟต์สลัดบาร์สุดพรีเมียม ตักได้ไม่อั้น นั่งทานไม่จำกัดเวลา โดยมีสลัดบาร์พรีเมียมที่มีของให้เลือกมากกว่า 31 รายการ โดยเฉพาะ ฟักทองญี่ปุ่น เบบี้แครอท และมันม่วง ซึ่งมีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น รวมถึงผักสลัดบางชนิดส่งตรงมาจากโครงการปลูกพืชเมืองหนาวของชาวเขาในโครงการหลวง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้รับประทานผักที่สด สะอาด ปลอดภัย

แน่นอนว่ามารับประทานอาหารที่ซิซซ์เล่อร์ทั้งทีจะขาดสิ่งนี้ไปได้อย่างไร หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของร้านซิซซ์เล่อร์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อร่อยกับ ซิซซ์เล่อร์ ชีสโทสต์ (Sizzler Cheese Toast) ชีสโทสต์หนานุ่ม หอมกลิ่นพาร์เมซานชีสเข้มข้น ผสานเนยสด รสหอมมัน ปิ้งร้อน ๆ จนผิวนอกกรอบกำลังดีแต่คงความนุ่มของเนื้อขนมปังไว้ได้อย่างลงตัว อร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทานขณะร้อน เสิร์ฟพร้อมอาหารจานหลัก และสลัดบาร์ แต่หากใครอยากทานชีสโทสต์เพิ่มก็สามารถสั่งแยกมาทานให้เต็มอิ่มได้ในราคาสุดพิเศษ

มากันที่ไฮไลท์เมนูเด็ดของ ซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก กันบ้างที่มาพร้อมหลากหลายเมนูอาหารพรีเมียมสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ เริ่มต้นด้วยการเอาใจสายเนื้อกับเมนูสเต๊กเนื้อริบอายออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง คลุกซอสบาร์บีคิว มาคู่กับซอสพริกไทยดำ รวมถึงต้องไม่พลาดเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมสลัดไวลด์ร็อกเก็ต และเครื่องเคียงแสนอร่อย หรือจะเป็นเมนูบาร์บีคิว พอร์ค บอสตัน สันคอหมูชิ้นหนา ย่างซอสบาร์บีคิว ส่วนใครชอบทานพอร์คช้อป เนื้อหมูสันนอกติดกระดูก ปรุงรสด้วยเครื่องเทศ ทานคู่กับซอสพริกไทยดำ ด้านสายสุขภาพก็มีให้เลือกทานกับเมนูสเต๊กปลาแซลมอนซูวี สไตล์นอร์ดิก สุดพรีเมียม ราดด้วยซอสซีฟู้ดมาโยเลมอนดิลล์ หรือจะเป็นสเต๊กปลาซาบะย่าง สไตล์ญี่ปุ่น ปลาซาบะชิ้นโต พร้อมเส้นโซบะ และไข่ออนเซ็น ตลอดจนสเต๊กปลากะพงย่าง ซอสซีฟู้ดมาโย เสิร์ฟพร้อมผักโขมอบ และมันบด หรือจะเป็นเมนู Poke bowl อร่อยคลีน ๆ เฮลท์ตี้สไตล์ฮาวาย ทั้งเมนู นิฮอน อะโลฮา ข้าวหน้าแซลมอนย่างหั่นเต๋า ราดซอสเมนไทโกะ พร้อมอิคุระ ไข่หวาน และอะโวคาโด หรือจะเมนูฮาวาย มิงเกิล ข้าวหน้าทูน่าซาชิมิหั่นเต๋า พร้อมมะม่วงสุก บีทรูท อะโวคาโด โรยด้วยอิคุระ เพิ่มความจัดจ้านด้วยซอสซีฟู้ดมาโย ซึ่งทุกเมนูปราศจากผงชูรส บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบทานอย่างแน่นอน

ปิดท้ายด้วยความพิเศษของเหล่าพนักงานซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ที่มาพร้อมยูนิฟอร์มใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้สอดรับกับการตกแต่งของร้าน ซึ่งจะมีความแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ แม้ว่ายูนิฟอร์มจะแบบใหม่แต่การให้บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว อบอุ่น และเป็นมิตรยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

ทั้งหมดคือ 7 ความพิเศษของซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ซึ่งพร้อมให้ทุกคนได้แวะมาอิ่มอร่อยไปกับอาหารคุณภาพดีมีประโยชน์ ในบรรยากาศผ่อนคลายสบายเป็นกันเอง ไม่ว่าจะมาคนเดียว กับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็ครบจบในที่เดียวตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 รวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจwww.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th

related

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy