Mar 17, 2023 1431

Salad Factory สาขาแรกในโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัววัตถุดิบใหม่

share this:

Salad Factory สาขาแรกในโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัววัตถุดิบใหม่

มีใครเป็นแฟนพันธุ์ร้าน Salad Factory กันบ้าง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร้าน Salad Factory ครบรอบ 10 ปีแล้วนะ จะมีร้านไหนที่นำเสิร์ฟสลัดสด ๆ จากธรรมชาติส่งตรงจากฟาร์มครองใจคนกินได้นานขนาดนี้กันบ้าง แล้วรู้กันบ้างใหม่ว่าสาขาแรกของ Salad Factory นั้นอยู่ที่ไหน ? โครงการ Beehive เมืองทองธานีมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่นี่แหละหลังจากปิดปรับปรุงร้านทั้งระบบไปสักพักตอนนี้กลับมาเปิดใหม่แล้ว

แล้ว ในการกลับมาเปิดใหม่ในครั้งนี้เตรียมพร้อมพบกับวัตถุดิบและเมนูใหม่ ๆ กันได้เลย และจะบอกให้ว่าสลัดที่ร้าน Salad Factory นั้นสามารถสั่งได้แบบ Online แล้วนะสั่งผ่านเว็บไซต์ Salad Factory ได้เลย ในรอบนี้จะกลับมาพร้อมกับเมนูสลัดที่เราสามารถเลือกเองได้เลยว่าอยากจะใส่ผักผลไม้อะไรบ้าง พร้อมทั้งระบบจะช่วยในการคำนวณแคลอรี่ที่มีต่อชามของสลัดที่เราสั่ง เรียกได้ว่าเป็นการสั่งอาหารเพื่อสุขภาพที่สะดวกสบายพร้อมคุมอาหารกันได้อย่างง่าย ๆ

ภายในงานคุณกอล์ฟ ปิยะ ดั่นคุ้ม ผู้ก่อตั้งธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Salad Factory ได้แนะนำถึงแหล่งที่มาของวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ผลิตโดยครอบครัวของ Salad Factory ว่ามาจากที่ไหน หาวัตถุดิบใหม่ ๆ ที่จะมีในไม่ช้านี้

ภายในงานยังมีอาหารให้ได้ลองชิมอาหารกันซึ่งคอร์สนี้จะใช้วัตถุดิบใหม่ที่ทาง Salad Factory ได้เตรียมตัวนำเข้ามาใช้ในเมนูหลักของทางร้าน เช่น หอยโฮตาเตะจากญี่ปุ่น นามะแฮม แฮมที่มีความฉุ่มช่ำรสชาติดี ผักคอสผักกาดจากสวนที่เป็นครอบครัวของ Salad Factory ปลูกได้อร่อยรสชาติขมที่น้อยลง ปลา Red Cod ปลาเนื้อขาวเนื้อแน่นรสชาติที่ไม่ต้องปรุงเยอะ เนื้อวัวแองกัสส่งตรงจากฟาร์มออสเตรเลีย วัตถุดิบเหล่านี้ต่างถูกเลือกสรรส่งตรงมาเพื่อลูกค้าของ Salad Factory โดยเฉพาะ

สั่งความอร่อยแค่คลิก Line : @Salad Factory : https://lin.ee/nAy1OmQ
#GrabFoodhttps://zhort.link/AV8
#Robinhoodhttps://zhort.link/z9q
#Linemanhttps://lineman.onelink.me/1N3T/73b2a5c6
#SaladFactory #HealthyMeal #beehive #เมืองทอง #grandopening #menu

related

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy