Mar 27, 2023 717

แมกโนเลีย ไอศกรีม ดึง “เปเปอร์ เพลนส์” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก ส่งต่อความสุขสู่กลุ่มเด็ก และครอบครัว ชูจุดเด่นเน้นนวัตกรรมและไอศกรีมเพื่อสุขภาพ พร้อมโตต่อเนื่อง

share this:

แมกโนเลีย ไอศกรีม ดึง “เปเปอร์ เพลนส์” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก ส่งต่อความสุขสู่กลุ่มเด็ก และครอบครัว ชูจุดเด่นเน้นนวัตกรรมและไอศกรีมเพื่อสุขภาพ พร้อมโตต่อเนื่อง

จากกระแสตอบรับที่เกินคาด ทำให้ความสำเร็จของวงดนตรีร็อคอย่าง “เปเปอร์ เพลนส์” สร้างปรากฏการณ์ ส่งต่อความสุขให้กลุ่มเด็กจนเกิดเป็นกระแส “ทรงอย่างแบด”ฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ งานนี้ ยักษ์ใหญ่อย่าง F&N (แมกโนเลีย ไอศกรีม) ไม่พลาด ที่จะดึง “เปเปอร์ เพลนส์” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

นายอนิรุทธิ์ มหธร General Manager บริษัท เอฟแอนด์เอ็น ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า “เหตุผลที่แมกโนเลีย เลือก “เปเปอร์ เพลนส์” ไม่ใช่เพียงเพราะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเด็กและครอบครัวเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าหากเราทำความรู้จักกับศิลปินคู่นี้ เราจะทราบดีว่า ทัศนคติ แนวคิด รวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ล้วนเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ จนทำให้เกิดรอยยิ้มและความสุขทั้งนั้น ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยง ที่ตรงกับจุดยืนของแมกโนเลีย ไอศกรีม ไม่ว่าจะเป็น ภาพลักษณ์ของศิลปินที่มีความคล้ายกันตรงที่ ไม่เพียงแค่ส่งความสุข และความอร่อย แต่เรายังให้ความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยเฉพาะสูตรไอศกรีม ของแมกโนเลียที่เราคำนึงถึง แคลอรี และน้ำตาล ในปริมาณที่เหมาะสม จนผ่านเกณฑ์เครื่องหมายทางเลือกเพื่อสุขภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ เราเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า ด้วยการใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย (High-Technology Production) เช่น การใช้หุ่นยนต์ ในการควบคุมการทำงาน, การแบ่งโซนในการทำงานเพื่อความปลอดภัย ได้รับมาตรฐานที่เป็นได้รับการยอมรับระดับ World Class​ เช่น GHP, HACCP, FSSC 22000 รวมถึงการใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิดแบบยั่งยืน (Sustainability) เช่น การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) ทดแทนการใช้ไฟฟ้าในโรงงาน, การใช้พลังงานสะอาด , กระบวนการบำบัดน้ำเสีย (Zero Discharge) ที่ไม่มีการปล่อยของเสียออกจากโรงงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดจนถึงมือผู้บริโภค เพื่อส่งมอบความสุข และได้รับความอิ่มเอมใจกลับมา

สำหรับแผนการตลาดในครั้งนี้ เราจะเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายช่องทางหลักที่เข้าถึงคนในวงกว้าง นั่นก็คือ รถไอศกรีม ที่เหล่าแฟนคลับกลุ่มเด็กๆ คุ้นเคย รวมถึงช่องทางโรงเรียน และร้านค้าที่มีความใกล้ชิดกับเด็กๆ โดยสร้างการรับรู้ และส่งต่อความสุขมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สื่อสารผ่านการใช้พรีเซนเตอร์อย่าง “เปเปอร์ เพลนส์” เพื่อสร้างการรับรู้ที่ส่งผลต่อกลุ่มเป้าหมาย

และด้วยอัตราการเติบโตที่เกิดขึ้นของตลาดไอศกรีมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มตลาดอาเซียน ทางบริษัทจึงมีการสร้างโรงงานใหม่ที่ลงทุนมากกว่า 1.2 พันล้านโดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตทำให้เพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 36 ล้านลิตรต่อปี เพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศได้ทั่วทั้งอาเซียน ภายใต้กลุ่มธุรกิจไอศกรีมภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลีย ไอศกรีม” จะทำให้เราเติบโตขึ้นและส่งต่อความสุข ความอิ่มเอมใจได้ต่อไป

related

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy