Jun 27, 2023 436

เปิดเคล็ดลับจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีให้คุ้มสุด!

share this:

ใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยว ยกมือขึ้น! หากใครที่ไปเที่ยวประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น หรือสิงคโปร์บ่อย ๆ แล้ว ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี บอกเลยว่าที่ตุรกีก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจไม่น้อย! ทั้งบ้านเมืองที่สวยมีเสน่ห์ และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีมุมเช็กอินให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย ในราคาที่เอื้อมถึง หากใครที่สนใจ มาดูกันเลยว่า จะมีเคล็ดลับอย่างไรในการจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีให้คุ้มมากที่สุด

traveloka_turkey2

จองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีอย่างไรให้คุ้ม มาดูกัน!

1.จองผ่านทางเว็บไซต์สายการบินโดยตรง

ใครที่เคยคิดว่าการจองตรงกับสายการบินนั้นมีราคาที่สูง บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะหากเราลองเล็งดี ๆ แต่ละสายการบินก็จะมีตั๋วราคาโปรโมชันออกมาให้จับจองกันมากมาย โดยอาจจะเปิดขายในเวลาที่จำกัด หรือเปิดขายเฉพาะช่วงเที่ยงคืน ซึ่งหากเราเล็งไว้ให้ดี รับรองว่าจะต้องสามารถกดตั๋วเครื่องบินไปตุรกีในราคาโปรโมชันได้อย่างแน่นอน ซึ่งแนะนำว่าให้เราติดตามข่าวสารกับแต่ละสายการบินไว้ หรือติดตามเพจที่แนะนำโปรโมชันตั๋วเครื่องบินไว้ได้เลย ไม่พลาดแน่นอน


2.จองในวันธรรมดา

เช่นเดียวกับการไปเที่ยวในประเทศ หรือการจองโรงแรม การจองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางในวันสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว ก็มักจะมาพร้อมกับราคาที่สูง ดังนั้นหากใครที่อยากจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีในราคาที่ถูกลง แนะนำว่าให้เราใช้วันเวลาให้เต็มที่ แล้วกดเดินทางในวันธรรมดาไปเลย! ซึ่งต้องขอบอกว่า ข้อดีของการเดินทางในวันธรรมดา ไม่ใช่แค่ราคาที่จะถูกลงเท่านั้น แต่เรายังมีโอกาสได้เที่ยวในช่วงเวลาที่คนน้อย ไม่ว่าจะเข้าร้านอาหารหรือไปตามจุดเช็กอินต่าง ๆ ก็สะดวกสบายอย่างแน่นอน


3.จองผ่านตัวแทนจำหน่าย

อีกหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมในการจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกี ก็คือการจองผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือที่หลายคนอาจเรียกว่าเอเจนซี ซึ่งมีให้บริการอยู่มากมาย แต่แน่นอนว่าเราก็ควรจะเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นบริษัทที่เปิดทำการมาแล้วหลายปี มีรีวิวจากผู้ซื้อจริง และหากเป็นบริษัทที่สามารถติดต่อได้ มีเจ้าหน้าที่คอยรับสายอยู่ตลอดเวลา และมีสำนักงานที่ไทย ไม่ใช่แค่ที่ต่างประเทศ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและอำนวยความสะดวกในการซื้อได้มากขึ้น ดังนั้นแนะนำว่า ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีหรือที่ใดก็ตาม จะต้องหาข้อมูลให้ละเอียด เปรียบเทียบราคาให้ชัวร์ และดูรีวิวให้ดีก่อนตัดสินใจ

traveloka_turkey

ทั้งหมดนี้เป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณจองตั๋วเครื่องบินไปตุรกีได้ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า โดยต้องไม่ลืมว่า ก่อนจองตั๋วแต่ละครั้ง ต้องตรวจสอบให้ดี เช็กข้อมูลให้ชัวร์ เท่านี้เราก็จะได้ตั๋วราคาประหยัด โดยที่สามารถเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ไร้กังวลจากมิจฉาชีพแน่นอน!

related

เหมือนยกเขาใหญ่ มาไว้ติวานนท์! ที่ “Kenora park n play”

เหมือนยกเขาใหญ่ มาไว้ติวานนท์! ที่ “Kenora park n play”

เหมือนยกเขาใหญ่ มาไว้ติวานนท์! ที่ “Kenora park n play” เอาดี ๆ เพิ่งรู้ว่าบรรยากาศแบบนี้ หาได้ใกล้ ๆ ที่ติวานนท์
ร้าน Kenora park n play ได้ฟีลสัมผัสกับธรรมชาติ ร่มรื่น เหมือนอยู่เขาใหญ่อ่ะทุกคน มุมนั่งชิลเยอะมาก ร้านกว้างขวาง มีทั้งบ่อปลาคราฟต์ ธารน้ำไหล

แปะพิกัด คาเฟ่ตีมฮาโลวีนสุดคิวต์

แปะพิกัด คาเฟ่ตีมฮาโลวีนสุดคิวต์

เริ่มแล้ว เริ่มเลยยยย!! คาเฟ่ตีมฮาโลวีนสุดคิวต์ “Che’rie cafe bkk” กุ๊ก ๆ กู๋วววว~ ปีนี้มีคอนเทนต์ฮาโลวีนกันยัง ถ้ายัง! บอกเลยว่าต้องไปหาทำที่ร้าน Che’rie cafe bkk ที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทำถึงทุกปี ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน อาหารเอย เครื่องดื่มเอย มีความหลอน ๆ ปนน่ารัก

นัดเพื่อนเปิดตี้! เล่นเกมกีฬาในร่ม 13 อย่าง ราคาเริ่มต้น 70.-

นัดเพื่อนเปิดตี้! เล่นเกมกีฬาในร่ม 13 อย่าง ราคาเริ่มต้น 70.-

นัดเพื่อนเปิดตี้ด่วน ๆ ! เล่นเกมกีฬาในร่ม 13 อย่าง ราคาเริ่มต้น 70.- ฝากสารนี้ไปถึงเพื่อน ๆ “เลิกชวนกินซะที” ไปหาอะไรใหม่ ๆ ทำกันบ้างเถอะเพื่อน 555 เราไปเจอมาที่นึง ชื่อว่า “Legend Heroes Sports” ที่นี่มีให้เลือก 13 เกม แต่ละเกมก็คือส่งตรงมาจากเกาหลีเลยจ้า มันส์ ๆ ทั้งนั้น เล่นได้ทั้งหญิงทั้งชาย

GENTLEWOMAN x Tempered

GENTLEWOMAN x Tempered

#GENTLEWOMANxTempered กับคอนเซปต์ URBAN BLOOMING ไปค่ะสาว ๆ วันนี้ edtguide จะพาไป Mini Exhibition สุดชิคจาก Gentlewoman ที่จัดในร้าน Tempered งานเป็นการเปิดตัวน้ำหอม edition แรกจากเจนเทิลวูแมนเลย!

แบบนี้ก็มีด้วยหรอ? โฟมบนมะพร้าวน้ำหอม

แบบนี้ก็มีด้วยหรอ? โฟมบนมะพร้าวน้ำหอม

MY ห้ามพลาด! aespa Exhibition in Bangkok

MY ห้ามพลาด! aespa Exhibition in Bangkok

"MY ห้ามพลาด! เตรียมพบกับโลกแห่ง K-pop ที่สมบูรณ์แบบที่งาน aespa Exhibition in Bangkok แล้วมาสัมผัสความล้ำสมัยของสาว ๆ aespa กันเถอะ!" "ถ้าอยากรู้ว่าความว้าวเป็นยังไง... งาน aespa Exhibition นี้แหละจะตอบโจทย์! MY คนไหนยังไม่มา ถือว่าพลาดมาก!" "มาถ่ายรูปกับบูธสุดเก๋ และของที่ระลึกน่ารัก ๆ จากสาว ๆ aespa ได้ที่งานนี้! งานนี้ชาว MY ต้องมา!"

ซุปเปรี้ยวที่ไทยที่แรก Haidilao

ซุปเปรี้ยวที่ไทยที่แรก Haidilao

ไม่แปลกใจ ทำไมคนเยอะ! บุฟเฟ่ต์ทะเล ไม่จำกัดเวลา โคตรทะเล 599.-

ไม่แปลกใจ ทำไมคนเยอะ! บุฟเฟ่ต์ทะเล ไม่จำกัดเวลา โคตรทะเล 599.-

ไม่แปลกใจเลย ทำไมร้านนี้คนเยอะมาก!! “บุฟเฟต์ทะเล ไม่จำกัดเวลา อิ่มได้ไม่อั้น” #โคตรทะเล ซีฟู้ด ร้านเปิดคิวแรกให้เข้าเวลา 16.00 น. อิฉันไปถึงร้าน 15.00 น. ก็คือคนยืนรอมหาศาลแล้วจ้า แอบตกใจเบา ๆ แต่พอได้เข้าร้านไปเท่านั้นแหล่ะ ไม่แปลกใจเลย!

น่ากินเวอร์!! บิงซูลาวาเยิ้ม ๆ Keurim

น่ากินเวอร์!! บิงซูลาวาเยิ้ม ๆ Keurim

เจ้าแรกในประเทศไทย!! บิงซูครีมชีสลาวาเยิ้ม ๆ ~ เด็กอ้วนถูกใจสิ่งนี้ ตอนมาเสิร์ฟเหมือนจะเป็นบิงซูธรรมดาทั่วไป ไม่มีอะไรนะ แต่พอแกะแผ่นพลาสติกที่ล้อมมาออกเท่านั้นแหล่ะ ว้าวจึ้งมากแม่ ครีมชีสมันโผล๊ะลงมาเป็นน้ำตกเลย ตกใจเลยจังหวะนั้น เนื้อเกล็ดหิมะของบิงซูคือนุ่มมาก กินคู่กับครีมชีสนัว ๆ หอม ๆ คือฟินลืมมม รสชาติหวานน้อยที่ถูกต้อง

คาเฟ่มีไก่ทอดด้วยเหรอ? CHU CHU CHICKEN

คาเฟ่มีไก่ทอดด้วยเหรอ? CHU CHU CHICKEN

ไม่เคยเห็นมาก่อน!! #คาเฟ่ไก่ทอด เหมือนยกเกาหลีมาไว้ใจกลางอารีย์ “CHU CHU CHICKEN CLUB” มา ๆ วันหยุดหน้าจองตัวพส.ไปถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ โชว์ความคิวต์ในตัวเรากับร้านที่โคตรน่ารักย่านอารีย์กัน ตอนนี้วัยรุ่นไปแวะกินไก่และเช็กอินถ่ายรูปลงโซเชียลกันเยอะมาก แถมไวป์ดี เหมาะกับการนัดเพื่อนไป Deep talk คุยกันได้ยันเที่ยงคืน (เพราะร้านเปิดถึงเที่ยงคืน!!)

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy