Mar 3, 2021 80908

ปักหมุด 9 จุด น่าลาหยุด เที่ยวศรีราชา ชลบุรี

share this:

พูดถึงชลบุรี หลายๆ คนคงนึกถึงพัทยา ไม่ก็สัตหีบกันใช่มั้ยล่าาา วันนี้เราจะมานำเหนอที่กินที่เที่ยวแปลกใหม่และน่าสนใจในอำเภอศรีราชา และตัวเมืองชลบุรี ที่ไม่ควรพลาด ! นาจาาาา รับรองว่าถ้าได้ไปแล้ว คุ้มค่ากับวันหยุดแน่นวลล

สวนเสือศรีราชา

สวนสัตว์ที่มีการเพาะเลี้ยงเสือโคร่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นสถานที่ที่มีการฝึกและแสดงความสามารถของสัตว์ที่ไม่ควรพลาดรับชม เช่น โชว์เสือ โชว์จระเข้ โชว์ช้าง โชว์หมู เป็นต้น

พบกับภาพแปลกตาของสัตว์ แม่เสื้อเลี้ยงลูกหมู ลูกเสือกินนมหมู และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ให้อาหารจระเข้ ยิงปืนให้อาหารเสือ ขี่ช้าง ป้อนนมลูกเสือ ถ่ายรูปกับลูกเสือ ถ่ายรูปและให้อาหารอูฐ กวางดาว ลา หนูยักษ์ กระต่าย ลิง ชิมแปนซี และใกล้ชิดกับนางพญาแมงป่อง เหมาะสำหรับพาเด็ก ๆ มาพบกับความน่ารักของสัตว์แสนรู้


ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท (ส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าชมฟรี)

ที่อยู่ : 341 หมู่ 3 ตำบล หนองขาม อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี 20230

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 038 296 556

Light Bullet Shooting Range
มาเปิดประสบการณ์ยิงปืนครั้งแรกกันที่สนามยิงปืนในห้องแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ไม่ว่าจะปืนยาวปืนสั้น ที่นี่เค้ามีหมด สะดวก ครบครัน

หากยิงปืนไม่เป็น หมดห่วงได้เลย เพราะเค้ามีครูฝึกสอนตัวต่อตัวโดยมืออาชีพ ดูแลความปลอดภัยอย่างดี ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท สามารถเลือกดูแพ็คเกจได้ตามใจชอบ ขอโม้ว่า สนุกมากก เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องมาลองด้วยตัวเองจริงๆทู๊กคนนน

ที่อยู่ : 119/2 หมู่ 9 ตำบล หนองขาม อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี 20110
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 17.30 น.
เบอร์โทร : 092 404 5333

To Die For Coffee
ร้านนี้อยู่ในโรงแรม Wheeler Bed & Bike ดีไซน์ร้านในสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์ปูนเปลือย ในธีม Biker ให้ความรู้สึกเท่ๆแมนๆ เอาใจวิถีไบค์เกอร์สุดๆ ด้วยคอนเซ็ป คือ We know inside out about COFFEE ! แน่นอนว่ากาแฟเข้มข้นจากฝีมือบาริสต้าดีกรีรางวัลเลยล่ะ
ที่นั่งของร้านมี 2 โซนคือ โซน indoor จะมีเคาท์เตอร์บาร์ มุมต่างๆ น่าถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ๆ และโซน outdoor ให้นั่งชิล รับลมเย็นๆ
ที่อยู่ : 32/8 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ตำบล แสนสุข อำเภอ เมือง จังหวัด ชลบุรี 20130
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 - 19.00 น.
เบอร์โทร : 095 164 9571

ตลาดประมงท่าเรือพลี
ตลาดอาหารทะเลสดใหม่และแห้งหลากหลายประเภท ละลานตาไปหมด ไม่ว่าจะกุ้ง หอย ปู ปลา สดทุกอย่าง มีร้านค้ามากมายตั้งอยู่เรียงรายตลอดแนวของสะพาน ติดกับท่าเรือประมงเลย ได้รับกลิ่นไอทะเลเต็มๆ คนรักซีฟู้ดห้ามพลาด ! ราคาไม่แพงเลย ยิ่งช่วงตอนใกล้ๆพระอาทิตย์ตก ไปเดินรับลมชมวิวบริเวณสะพานเลียบชายฝั่งทะเล ชิลสุดๆ
ที่อยู่ : ซอยท่าเรือพลี ตำบล บางมะขามหย่ง อำเภอ เมืองชลบุรี จังหวัด ชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 - 22.00 น.
เบอร์โทร : 038 270 070

สะพานชลมารควิถี
สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา หรือ สะพานเลียบชายฝั่งทะเลนั่นเอง อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตของชลบุรีเลย น่าเดินรับลมชมวิวทะเลชิลๆ สบายๆ ถ่ายรูปก็สวยด้วย
แนะนำมาช่วงเย็นพระอาทิตย์กำลังตก วิวสวยจริงๆ ควรตามมาให้เห็นด้วยตาตัวเอง อ้อออ ! ใครที่ขับรถมา บนสะพานมีจุดจอดรถสำหรับชมวิวทิวทัศน์ด้วยนะ
ที่อยู่ : ถนนเลียบชายทะเล ตำบล บางทราย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัด ชลบุรี 20000

Kusatsu Onsen Chonburi
มาสัมผัสแช่ออนเซ็นฟินๆได้ที่นี่ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้วนะเพื่อนๆ ออนเซ็นสุด Luxury และสปาระดับพรีเมี่ยมรวมไว้ที่นี่แล้ว มีบ่อน้ำร้อนและน้ำเย็นรวมถึง 9 บ่อ นำผงน้ำแร่มาจากเมือง ‘ คุซัทซึ ’ ที่เป็นเมืองออนเซ็นติด 1 ใน 3 ที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นเลย ทั้งการตกแต่งและบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นด้วยแล้ว ฟีลเหมือนได้แช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นจริงจริ๊งงง
ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท มีให้เลือกห้องรวม(แยกชาย-หญิง) และห้อง VIP แบบส่วนตัว นอกจากออนเซ็นแล้ว ยังมีสปา ซาวน่า ยิมมวยไทย คาเฟ่และร้านอาหารญี่ปุ่น เลือกตามไลฟ์สไตล์เราได้เลย
ที่อยู่ : 97/15 หมู่ 5 ตำบล ห้วยกะปิ อำเภอ เมือง จังหวัด ชลบุรี 20000
เวลาเปิด-ปิด : เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-24.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันขัตฤกษ์ เวลา 10.00-24.00 น.
เบอร์โทร : 038 198 999

Sila Coffee & Bistro
ร้านที่มีทั้งอาหารไทย และนานาชาติ หลากหลายเมนูของคาว ของหวาน คือครบจ้าา ภายในร้านกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เน้นผนังอิฐและปูนเปลือย ด้านนอกบรรยากาศร่มรื่น มีบ่อปลาคาร์ฟ ลาน playground ไว้ให้เด็กวิ่งเล่นกัน และมุมถ่ายรูปเยอะเลย ว่าแล้วก็เซลฟี่ไว้อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลหน่อยดีกว่า
ที่อยู่ : 99/9 ม.5 ซอย รพีกรุ๊ป(ด้านหลังหมู่บ้านภัทราพร) ถนนอ่างศิลา-บางแสน ตำบล อ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัด ชลบุรี 20000
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 10.00 - 22.00 น. วันศุกร์ เวลา 10.00 - 23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 - 23.00 น.
เบอร์โทร : 091 003 8258

ร้านครัวบ้านป้าบุญ สาขา 3
ร้านอาหารบรรยากาศดี ร่มรื่น สบายๆ อยู่สวนสาธารณะที่รอบล้อมด้วยต้นไม้ ได้ใกล้ชิดกับน้องๆ เช่น แพะ กระต่าย นกยูง เป็ด และไก่หลากหลายพันธุ์ ทางร้านมีห้องคาราโอเกะหลายขนาด มีโซนสนามเด็กเล่นกว้างขวางไว้ให้เด็กๆ จนไม่อยากกลับบ้านเลย เหมาะกับพาครอบครัวกินอาหาร ในบรรยากาศดี ๆ แฮปปี้แน่นอน และมีบริการจัดเลี้ยงสัมมนา สำหรับมีทติ้งกันอีกด้วย
ที่อยู่ : 153/3 3241 ทางคู่ขนาน ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี 20110
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 น. - 24.00 น. คาเฟ่เปิดทุกวัน 6.30 น. - 22.00 น.
เบอร์โทร : 080 271 4808


Sea Salt Bangpra
ร้านอาหารริมทะเลบางแสนสุดโรแมนติก อยู่ใน Casalunar Paradiso Condo คอนโดหรูริมชายหาดส่วนตัว ไม่ว่าจะนั่งโซนด้านใน หรือด้านนอกก็วิวดีหมด
ส่วนเมนูอาหารสไตล์เอเชียแบบฟิวชั่น มีดนตรีสดบรรเลงให้ฟังกันเพลินๆ บอกเลยว่าชวนแฟนมา (ถ้าไม่มีแฟน ก็ชวนคนคุย) ชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาต้องชอบแน่นอนกับบรรยากาศดีๆแบบนี้ และด้านข้างมีสะพานสวย ๆทอดยาว ไว้เดินเล่นรับลม ถ่ายรูปเซลฟี่อวดเพื่อนรัวๆ
ที่อยู่ : 700/285 Casalunar Paradiso Condo ถนน สุขุมวิท ตำบล แสนสุข อำเภอเมือง จังหวัด ชลบุรี 20130
เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.00 - 23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 - 24.00 น.
เบอร์โทร : 097 149 8228


เพื่อน ๆ คงจะเห็นภาพที่ทางเรามาอวดทุกคนกันแล้ว ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียวเอง หากมีวันว่างๆ สักวันสองวัน ก็อยากจะให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ แบบนี้ อ้าววว ชวนพ่อแม่ พี่น้อง ปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา ชวนลูกชวนหลาน ชวนแฟนไปกันโลดดดด


related

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เราจะพาทุกคนไปจิบกาแฟชิลๆ คลายร้อนกันที่ Convo.bkk คาเฟ่สไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ใครเดินผ่านไปมาเห็นเป็นต้องแวะเข้าไปถ่ายรูปกับน้องไข่ใบยักษ์เป็นซิกเนเจอร์ตั้งเด่นอยู่หน้าร้าน

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เนรมิตตึกเก่ากว่า 50 ปีย่านเจริญกรุงให้กลายเป็นคาเฟ่สไตล์จีนคลาสสิก ธีมขาวดำลึกลับ น่าค้นหา มีมุมถ่ายรูปเพียบ ถ่ายมุมไหนรูปก็ออกมาโฮ่งสุด ๆ ไปเลยคุณน้า

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 - 16 เมษายน 2567

recommend

รวม 5 โรงแรม Staycation ย่านสุขุมวิท
รวม 5 โรงแรม Staycation ย่านสุขุมวิท
รวม 5 ที่พัก Staycation ย่านพระนคร
รวม 5 ที่พัก Staycation ย่านพระนคร
คิด...แล้วไปให้ถึง 10 จุด Check in กิน เที่ยว เฟี้ยว...ให้หายคิดถึงกระบี่
คิด...แล้วไปให้ถึง 10 จุด Check in กิน เที่ยว เฟี้...
10 ที่เที่ยวสุโขทัย สัมผัสเสน่ห์แบบไทย ใกล้ชิดธรรมชาติ
10 ที่เที่ยวสุโขทัย สัมผัสเสน่ห์แบบไทย ใกล้ชิดธรรม...
ไปเที่ยวกาญมั้ย 11 พิกัดสถานที่เที่ยวท้าให้ไป
ไปเที่ยวกาญมั้ย 11 พิกัดสถานที่เที่ยวท้าให้ไป
เที่ยวราชบุรี 12 จุดเช็คอินดีๆ การันตีมีดีกว่าที่คิด
เที่ยวราชบุรี 12 จุดเช็คอินดีๆ การันตีมีดีกว่าที่ค...
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy