Feb 6, 2023 837

รวม 18 พิกัด สวนสาธารณะ ใจกลางกรุง

share this:

สวน 1


สวนสาธารณะ ลุมพินี


สวนสาธารณะ ลุมพินี หรือ สวนลุม ที่ทุกคนเรียกกันอย่างติดปาก 🍃 ในสวนแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางให้คนได้เข้าไปทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น การออกกำลังกาย กิจกรรมนันทนาการทั้งทางบกและทางน้ำ หรือแม้แต่ชมการจัดงานฉลองเนื่องในโอกาสต่าง ๆ อีกเยอะแยะเลย 🎊 ใครมาที่นี่จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนนน


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wHJKBC6m7C...

🏠ที่อยู่ : 192 ถนนวิทยุ ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 04.30 – 21.00 น. (หยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์)


สวนหลวง ร.9


สวนที่เป็นทั้งสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ในที่เดียวกัน ถ้าใครชื่นชอบในการถ่ายรูปจะต้องไม่พลาดที่จะไปที่นี่เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ อย่างมุมดอกไม้ที่จะมีดอกไม้นานาชนิดที่แข่งกันบานสะพรั่ง 🌷 หรือถ้าใครชอบในการทำกิจกรรมที่นี่ยังมีที่สำหนับปิกนิก ปั่นเรือเป็ด พายเรือ และอื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังรอทุกคนอยู่ ✨ เรามีทริคเล็ก ๆ มาบอกกันด้วยนะ ที่นี่จะมีค่าเข้าคนละ 10 บาท แต่ถ้าใครมาก่อน 9 โมง หรือหลังจาก 5 โมงเย็นไปแล้วจะเข้าฟรีได้ด้วยนะ! (อย่าลืมไปบอกต่อ ๆ กันด้วยย)


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/ivcMdz3gC4...

🏠ที่อยู่ : ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 - 19.00 น.


สวนกีฬาบึงหนองบอน


ขยับมาไม่ไกลจากสวนหลวง ร.9 ที่นี่จะเป็นเหมือนศูนย์รวมกีฬาทางน้ำ 🛶 เพราะมีบึงขนาดใหญ่อยู่ภายใน กิจกรรมของที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค เรือใบ วินเซิร์ฟ และซับบอร์ด ซึ่งจะเปิดให้บริการ 2 ช่วง คือ ช่วงเที่ยง 12.00 – 14.30 น. และช่วงเย็น 15.00 – 18.00 น. นอกจากนี้ที่นี่ยังเปิดสอนคนที่เล่นไม่เป็นด้วยนะ 😲 แต่จะเปิดเพียง 2 เวลาเท่านั้น คือ 13.00 น. และ 16.00 น. (โทรจองคิวได้แค่วันต่อวัน) ใครชอบเล่นกิจกรรมทางน้ำเป็นชีวิตจิตใจเขาก็มีให้สมัครสมาชิกรายปีด้วย แถมไม่แพงอีกต่างหากก!


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/diQZn9JFA4...

🏠ที่อยู่ : ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 43 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 19.30 น. วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30 - 19.30 น.

☎️เบอร์โทรศัพท์ : 0-2328-0236


สวนจตุจักร


ใครกำลังมองหาสวนสาธารณะที่ใช้สำหรับพักผ่อน นั่งปล่อยตัวปล่อยใจไปกับวิวริมน้ำที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 🚋 ทำให้เดินทางสะดวก ต้องที่นี่เลย เพราะมีต้นไม้อยู่เต็มพื้นที่ ทำให้บรรยากาศร่มรื่น แถมยังมีที่ให้เช่าจักรยานไว้ปั่นเล่นกันอีกด้วย 🚲 สายชิลก็ต้องเลือกที่นี่อยู่แล้ววว ใครว่าง ๆ ไม่รู้จะไปทำอะไรหรือเบื่อห้องของตัวเองก็แวะมานั่งเล่นที่นี่กันได้น้าาาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/GnTifXWhKs...

🏠ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร 1 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 04.30 – 22.00 น.


สวนเบญจกิติ


สวนที่เพิ่งจะได้รับการปรับปรุงใหม่จนสวยฟิลเกาหลีเกาใจกว่าเดิม 👀 เพื่อให้คนได้เข้ามานั่งพักผ่อน ออกกำลังกาย เดินเล่น และถ่ายรูป ภายในสวนแบ่งเป็นโซนสวนป่ากับโซนสวนน้ำ เพื่อให้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง แถมยังมีดอกไม้บานเป็นทางอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่สีสันสดใสดีต่อใจสุด ๆ ใครชอบเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติ 🌿 ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเลย เพราะนี่คือสวนสาธารณะใจกลางกรุงของแท้!

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/fFX9VaLy9X...

🏠ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย คลองเตย กรุงเทพมหานคร

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนเบญจสิริ


สวนสาธารณะขนาดเล็กกะทัดรัดที่ภายในจะมีการรวมเอาประติมากรรมและศิลปะ 🎨 ของศิลปินหลาย ๆ ท่านมาตั้งไว้ ซึ่งบางผลงานก็จะตั้งอยู่อย่างถาวรเลยไปชมกันได้เรื่อย ๆ เลยนะ นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรม ลานกีฬา สนามเด็กเล่น และลู่วิ่ง ให้คนใช้สำหรับพักผ่อนอีก เป็นเหมือนโอเอซิส 🏝️ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงที่ถูกรายล้อมไปด้วยตึกสูงมากมายเลยก็ว่าได้


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wqCmEVevty...

🏠ที่อยู่ : ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 – 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ


สวนที่รวมเอาพันธุ์ไม้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้คนได้เข้าชมและเก็บอนุรักษ์ จนกลายเป็นสวนพฤกษศาสตร์ 🌲 ที่สมบูรณ์แห่งหนึ่ง และภายในสวนยังมีสระน้ำรูปตัว ส และ s ที่แสดงถึงพระนามของสมเด็จพระนางเจ้าฯ ถือเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นที่ทำให้คนสนใจกันมาก ๆ เลย 🌟 ที่สำคัญคือบรรยากาศในสวนจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศไม่มีผิด ถ้าไปตอนที่แดดร่ม ลมเย็นคือใช่เลย!

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/EhDHZQxuUL...

🏠ที่อยู่ : 200/1 ถนน กำแพงเพชร 2 แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)


สวนสาธารณะที่คนพากันไปจับจองที่นั่ง เพื่อนั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ใครไม่อยากตกเทรนก็ต้องรีบปักหมุดและเดินทางไปกันแล้วนะ เพราะที่นี่เป็นเหมือนศูนย์รวมการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น ปั่นจักรยาน 🧺 ปิกนิกตามสถานที่ที่เขาจัดโซนไว้ให้ ใช่ค่ะ ที่นี่มีการแบ่งโซนออกไปอย่างชัดเจนทั้ง สวนป่า สวนปิกนิก อุทยานผีเสื้อและแมลงที่จัดแสดงและเพาะเลี้ยงไว้ในโซนธรรมชาติ 🦋 และเมืองจราจรจำลองที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ไว้ที่เดียว แถมยังมีการให้ความรู้แก่เด็ก ๆ เกี่ยวกับการขับรถและกฎจราจรอีกด้วย ทั้งได้พักผ่อน ทำกิจกรรม และยังได้ความรู้อีก สวนรถไฟแห่งนี้คือพลาดไม่ได้แล้วจริง ๆ


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/GRBRfcp2PJs6Ax2e9

🏠ที่อยู่ : สวนวชิรเบญจทัศ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ


แลนมาร์คแห่งใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้คงหนีไม่พ้นอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ที่จำลองเสมือนเอาป่ามาตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เพราะมีพื้นที่สีเขียวทุกตารางนิ้ว 🌳 แต่ยังให้ความปลอดโปร่งเพราะต้นไม้ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่รอบ ๆ ทำให้ที่นี่ดูกว้างขวางมากขึ้น ที่สำคัญคือยังรวมเอากิจกรรมด้านต่าง ๆ ไว้ด้วยกันอีก เช่น กิจกรรมด้านสุขภาพ กิจกรรมด้านดนตรี และศิลปวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัย ☁️


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/Vf9AN4UR5z...

🏠ที่อยู่ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซอย จุฬาลงกรณ์ 5 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 22.00 น.


สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี


สวนสาธารณะที่มีคลองยาวที่สุดแห่งแรกในไทยที่มีต้นแบบมาจากเกาหลี 🌤️ ทำให้ที่นี่มีความสวยงามราวกับอยู่ใจกลางกรุงโซล และที่นี่ก็ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯเช่นเดียวกัน ทำให้เดินทางมาสะดวกหรือคนที่อาศัยอยู่บริเวณรอบ ๆ ก็จะมีพื้นที่สีเขียวไว้พักผ่อนตอนว่าง ๆ ด้วย ดีสุด ๆ ไปเลย คนส่วนใหญ่มักจะนิยมเดินทางมาช่วงค่ำ ๆ กัน เพราะจะมีทั้งแสงไฟ 💡 จากในสวนสาธารณะและตึกรอบข้าง ยิ่งทำให้ดูเหมือนอยู่ต่างประเทศเข้าไปอีก พี่สาวออนนี่ทั้งหลายอย่าลืมไปเช็คอินกันนะ!!


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/2NjNYbbt3N...

🏠ที่อยู่ : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 4) แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 16.30 – 21.00 น.


สวนสันติภาพ


ใครมองหาสถานที่ที่มีอากาศสดชื่นพร้อมกับได้รับโอโซนเข้าไปจนเต็มปอด 🌬️ ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด แค่มาที่สวนสันติภาพเท่านั้น เพราะต้นไม้ส่วนใหญ่ที่ปลูกไว้นั้นจะเป็นพวกต้นไม้ยืนต้น แถมที่นี่ยังมีดอกไม้และสระน้ำ ทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปเดินเล่นอยู่ใจกลางป่าเลยก็ว่าได้ 🍀 สายธรรมชาติต้องลองแวะเข้าไปหน่อยแล้วหรือเปล่าาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/S5kZexjz5M...

🏠ที่อยู่ : ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนพฤกษศาสตร์ชาติคลองจั่น


ธรรมชาติฮีลใจแบบสุดไปกับสวนพฤกษศาสตร์คลองจั่น เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็หนีไม่พ้นต้องเจอต้นไม้น้อยใหญ่อยู่เต็มพื้นที่ไปหมด และต้นไม้ที่นั้นก็มีแต่ต้นไม้ยืนต้นซะด้วย ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในป่า 🌱 แถมยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่ทำให้รู้สึกอินไปกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย สายธรรมชาติตัวจริงคงจะรีบปักหมุดเตรียมไปแล้วใช่มั้ยล่าาา นอกจากนี้ที่นี่เขายังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยนะ 🐶 ตอบโจทย์คนที่กำลังหาสถานที่พาน้องหมามาเดินเล่นเลยย


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/wj9m3q6oan...

🏠ที่อยู่ : แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.30 – 20.00 น.

สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา


ยกสวนสาธารณะขึ้นลอยฟ้า เพื่อเห็นวิวแม่น้ำที่กว้างไกลถึง 360 องศา เส้นทางธรรมชาติเริ่มตั้งแต่ด้านล่างยิงยาวจนขึ้นมาบนสะพาน 🌉 เพื่อให้ได้อินกับบรรยากาศธรรมชาติตั้งแต่ตั้นจนจบ ใครอยากมาแนะนำช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน เป็นช่วงที่ถ่ายรูปสวยมาก ๆ เพราะวิวจากบนสะพานที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่ถูกล้อมรอบด้วยตึกต่าง ๆ พร้อมกับพระอาทิตย์ตกจนท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นอะไรที่เกิดคำบรรยายจริง ๆ 🌇


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/1aNwqwV5Ma...

🏠ที่อยู่ : สะพานพระปกเกล้า แขวง วังบูรพาภิรมย์ t กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนเสรีไทย


สวนสาธารณะแหล่งรวมคนรักสุขภาพ 💪🏻 เพราะเป็นจุดรวมที่มีการให้บริการอุปกรณ์การออกกำลังกายให้คนที่เข้ามาภายในสวน ซึ่งจะเรียกบริเวณนี้ว่าชมรมเพาะกายและยังมีลานกว้างอำนวยสำหรับการออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ อีก ทั้งลานเต้นแอโรบิค สนามฟุตบอล ⚽️ สนามบาสเก็ตบอล เป็นต้น นอกจากนี้ตรงใจกลางสวนยังมีบึงขนาดใหญ่ที่ทำให้บรรยากาศในสวนเย็นมากขึ้นด้วย


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/aDNRcxJbiM...

🏠ที่อยู่ : ซอยเสรีไทย 57 แขวงคลองกุ่ม t กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนนวมินทร์ภิรมย์


สวนสุขภาพที่มีคลองขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางอย่างคลองลำพึงพวย 💦 และที่บอกว่าเป็นสวนสุขภาพก็เพราะว่าที่นี่มีลานกิจกรรม เช่น รำไทเก๊ก โยคะ บาสเก็ตบอล ไว้ให้ด้วย และที่เด่นของสวนนี้ก็คือ การมีกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำและการจัดงานบริเวณริมน้ำในช่วงเทศกาลต่าง ๆ อย่างงานลอยกระทง แล้วสวนนี้ก็อยู่ใกล้ ๆ กับสวนพฤกษศาสตร์คลองจั่นด้วยนะ ⛅️ จะไปทั้ง 2 ที่แบบชิล ๆ เลยก็ได้


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/swU2xpKrdS...

🏠ที่อยู่ : 16 ถนนศรีบูรพา แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนกีฬารามอินทรา


สวนภูเขาขนาดเล็กที่หลบมุมอยู่บริเวณศูนย์กีฬารามอินทรา โดยสวนภูเขาเป็นชื่อที่เขาใช้เรียกกันเพราะพื้นที่เป็นเหมือนเนินเขาที่ถูกสร้างขึ้นจากกองขยะเก่า ⛰️ และเปลี่ยนให้เป็นสวนที่มีต้นไม้ปกคลุมไปทั้งเนิน ได้ทั้งความร่มเย็นและอากาศที่สดชื่น เหมาะสำหรับคนที่เขามาวิ่งออกกกำลังกายมาก ๆ 🏃🏻‍♀️ ใครอยากลองซ้อมวิ่งบนภูเขาไม่ต้องไปไหนไกลแล้วว


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/CJB4RtqYDw...

🏠ที่อยู่ : 141, 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.


สวนหนองจอก


สวนหนองจอกหรือที่รู้จักกันในชื่อ สวนไทร หรือสวนต้นไทร เพราะพื้นที่ทั้งหมดของสวนนี้มีแต่ ต้นไทร 🌴 แทรกอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเดินไปตรงไหนก็ต้องเจอ ทำให้ชื่อนี้ถูกเรียกจนติดปากแทนชื่อสวนจริง ๆ และนอกจากต้นไม้แล้วที่นี่ยังมีบึงขนาดใหญ่ที่ทำให้มีอากาศเย็นอีกต่างหาก แถมที่สวนนี้ยังมีคนน้อยทำให้เงียบสงบ 😶 ใครกำลังมองหาสวนสาธารณะใหม่ ๆ ก็ลองเก็บที่นี่ไว้ในใจได้น้าาา


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/kZHvdmpGfx...

🏠ที่อยู่ : 21/9 ถนนเลียบวารี แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 20.00 น.


สวนเทียนทะเลพฤกษาพัฒนาภิรมย์


เรามาปิดท้ายสวนสาธารณะสุดท้ายกันที่ย่านฝั่งธนฯ ด้วยสวนสาธารณะรูปแบบใหม่อย่าง สวนสาธารณะเชิงนิเวศป่าชายเลน ที่รวบรวมเอาพันธุ์ต้นไม้ป่าชายเลนและพันธุ์ที่ทนเค็มไว้ที่นี้ ☘️ เพื่อให้คนได้รู้จักและศึกษาเพิ่มมากขึ้น แถมยังเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการมีพื้นที่สำหรับน้องหมา เพื่อพาน้อง ๆ มาวิ่งเล่นหรือฝึกได้เช่นกัน 🦮 เรียกได้ว่าครบครันมาก ๆ

📌พิกัด : https://goo.gl/maps/mN4oPs6912...

🏠ที่อยู่ : 9, 20 ซอยเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

⏰เปิด : 05.00 – 21.00 น.

------------

Finding your passion

#เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากรู้#edtguide #มาที่เดียวได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งกิน #รีวิวกับedt #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่กิน #ไปเที่ยวก็อยากกิน #ไปกินก็อยากเที่ยว #สวนสาธารณะ #สวนสาธารณะกรุงเทพ #Park #ธรรมชาติ

related

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวหลังรามคำแหง กำลังมองหาร้านราเมงสูตรต้นตำรับ ที่ได้สูตรน้ำซุปจากทางญี่ปุ่น น้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม ไม่เค็มและไม่มันเกินไป อยากแนะนำร้าน ‘ราเมงโอชิน’

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้ววันนี้ !! สาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET

เปิดแล้วสาขาใหม่ COPPER BEYOND BUFFET เอาใจคนในเมือง ชวนเพื่อน ครอบครัว เซอร์ไพรส์แฟน ได้แบบใกล้ ๆ ไม่ต้องเดินทางไกล กับอาหารสุดพรีเมี่ยม เมนูอาหารมีมาให้ครบไม่มีขาด ทั้งคาวหวาน และเพิ่มเมนูพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น!!


ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

ปักหมุดพิกัดถ่ายรูป Street london เมืองไทย

จุดเช็กอินสุดฮิต ตึกสวยคลาสสิก หรูหรา ได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ทั้ง ๆ ที่อยู่ในประเทศไทย ที่ตึกสตาร์บัคส์ สาขา เดอะ เดวิส สุขุมวิท 24 ความโดดเด่นของตึกสไตล์ยุโรปที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

เผ็ดไม่เคยจำ กัดแต่ละคำน้ำตาคลอเบ้า

หม่าล่าติดตูด ของเขาสดจริง หยิบมาจากตู้แช่ ก็ย่างเลย ของมีแต่น่ากิน ไม่ว่าจะเป็น

หมูสามชั้น เนื้อหมู เนื้อไก่ กุ้งปลาหมึกแมงกระพรุนไส้กรอกชีส ลูกชิ้นชีส มันฝรั่ง กระเทียมก็น่าอีท

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

หรูหราสมการรอคอย คอกาแฟห้ามพลาด !!

สายกาแฟตัวจริง จะต้องสะดุดตากับเครื่องชงกาแฟ OVISO เครื่องสกัดช็อตกาแฟแนวตั้ง โดยน้ำจะค่อย ๆ ดันช็อตกาแฟขึ้นมาจากหลอด เมล็ดกาแฟก็คัดมาพิเศษ หมุนเวียนสับเปลี่ยนไป

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

ซัมเมอร์นี้ พาครอบครัวไปกินข้าวแช่ หอม อร่อย ดับร้อนด้วยมื้อพิเศษ

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ต้อนรับการเริ่มต้นฤดูร้อนของปีด้วยเมนูคลายร้อนสุดคลาสสิกกับ “ข้าวแช่” ณ ห้องอาหาร เดอะ สยาม ที รูมท์ ตลอดเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน ต้นตำรับอาหารจีนรสจัดจ้าน เข้มข้น เผ็ดร้อนสะใจ หม่าล่าบาร์ ที่มีวัตถุดิบให้เลือกกว่า 50 ชนิด เลือกส่วนผสมที่ลงตัว ชอบอันไหนตักใส่ได้ตามใจ ขีดละ 45 บาท

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี ที่ sky100 I HONGKONG

แลนมาร์คสายมูฮ่องกง เสริมดวงฮวงจุ้ยพร้อมชมวิวสูงสุดฉ่ำตลอดปี sky100 BUILDING I HONGKONG พูดถึงประเทศฮ่องกง นอกจากการกิน เที่ยวพักผ่อนแล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องการขอพรเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยนี่แหละ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวสายมูเตลูต้องมารวมตัวที่นี่

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

คาเฟ่โคตรเท่ ของคนโคตรคูล 'Gooseberry Coffee'

ในซอยเล็ก ๆ หลังรามคำแหง เต็มไปด้วยร้านสไตล์เท่มากมาย ซึ่ง 1 ในความเท่ที่ชวนให้หยุดจ้อง นั่นก็คือร้าน Gooseberry Coffee เพราะ ณ ช่วงเวลานั้นร่างกายเริ่มงอแงอยากได้คาเฟอีนเต็มที!

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

ร้านกาแฟที่บังเอิญปั่นจักรยานไปเจอ...แล้วก็หลงรักเลย

เจอกันซะที หามาตั้งนาน กับกลิ่นหอมๆของกาแฟที่มาจากดอยป่าเหมี้ยง จ.ลำปาง และเป็นการคั่วจากโรงคั่ว ZHAN COFFEE

recommend

เริ่มบานแล้ว !! ทุ่งดอกทานตะวัน @สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)
เริ่มบานแล้ว !! ทุ่งดอกทานตะวัน @สวนวชิรเบญจทัศ (ส...
ชวนถ่ายรูป ดอกไม้บานสะพรั่งนับแสนดอก #งานพรรณไม้งามอร่าม @สวนหลวง ร.๙
ชวนถ่ายรูป ดอกไม้บานสะพรั่งนับแสนดอก #งานพรรณไม้งา...
ปล่อยใจนั่งชิล ชมวิวแบบพาโรนาม่า สวนลอยฟ้าใจกลางเมือง @Siamscape ชั้น 10
ปล่อยใจนั่งชิล ชมวิวแบบพาโรนาม่า สวนลอยฟ้าใจกลางเม...
กลับมาแล้ว 2 ปีที่หายไป 11 วัน แห่งความคิดถึง งานกาชาด สวนลุมพินี
กลับมาแล้ว 2 ปีที่หายไป 11 วัน แห่งความคิดถึง งานก...
รวม 10 พิกัดเที่ยววันเด็ก พาวัยรุ่นฟันน้ำนมทัวร์
รวม 10 พิกัดเที่ยววันเด็ก พาวัยรุ่นฟันน้ำนมทัวร์
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy