Feb 7, 2023 2838

ฉายเดี่ยว 10 ร้านเอาใจคนเหงา อิ่มคนเดียว ไม่ง้อใคร

share this:

#เอาใจคนโสด #คนเหงา ต้อนรับ #วาเลนไทน์ 💁🏻‍♀️ กับร้านอาหารเข้าใจคนมากินคนเดียวที่มีโต๊ะสำหรับหนึ่งที่แบบไม่อ้างว้างอีกต่อไป ใครที่ไปร้านไหนแล้วรู้สึกว่า เอ้อ! โต๊ะใหญ่จัง ต้องนี่เลย! เรารวบรวมร้านที่มีโต๊ะเดี่ยวสำหรับทานคนเดียวเอาไว้ให้แล้ว❗️ทั้งร้านทั่วไป ชาบู ปิ้งย่าง หรือบุฟเฟ่ต์ มีหมด! ใครกำลังมองหาร้านพวกนี้อยู่เตรียมจดได้เลยยย


Shabushi


ชาบูสายพานที่นิยมในทุกเพศทุกวัย ถึงจะขึ้นชื่อเรื่องมานั่งทานพร้อมกับเพื่อนหรือครอบครัว เพราะภายในร้านจะมีโซนที่นั่งแบบหลายคน แต่ที่นี่ก็ยังมีบาร์ที่มีหม้อส่วนตัวสำหรับนั่งทานคนเดียวแบบไม่ต้องง้อใคร! 😝 ในส่วนของอาหารก็จะมีเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ที่จะวนอยู่บนสายพาน และของกินเล่นอีกหลากหลายตามบาร์ 🍣 ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ เทมปุระ ข้าวแกงกะหรี่ และอื่น ๆ ในราคาเพียง 419 บาท (Net) แถมเป็นร้านที่มีหลายสาขาให้เลือกไปด้วย! ใครสะดวกที่ไหนก็ไปโล้ดดด


🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมีทั้งหมด 123 สาขา

⏰เปิด : 11.00 - 21. 00 น.


ราเมงข้อสอบ


ราเมงที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น 🍜 คอนเซ็ปต์ของร้านนี้ก็คือเป็นห้องสอบ ซึ่งจะมีที่นั่งแบบปิดกั้นสามารถนั่งกินคนเดียวได้อย่างสบาย แถมยังมีเมนูให้เลือกทั้งราเมงและข้าวหน้าต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น แต่ถ้าไปก็ต้องกินราเมงใช่มั้ยล่าา 📝 ที่นี่เขาทำใบเมนูเหมือนใบข้อสอบที่จะให้เลือกข้อตามความชอบของเราทั้งความเหนียวของเส้น ความเข้มข้นของน้ำซุป และอื่น ๆ ใครยังไม่ได้ลองถือว่าพลาดมากกก


⏰เปิด : 24 ชม

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 11 สาขา (พระราม 9, บางนา, เดอะสตรีทรัชดา, นางลิ้นจี่, ลากหระบัง, รัชโยธิน, สามย่านมิตรทาวน์, พัฒนาการ, ประชาอุทิศ, สีลมเอจ, ราชพฤกษ์ โรบินสัน pop-up)


Ebisu shabu


ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ชื่อดังสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีหม้อเดี่ยวสำหรับคนเหงา ๆ ให้อิ่มหนำสำราญคนเดียวโดยไม่จำกัดเวลากิน! ⌛️ เรียกได้ว่ากินแบบจัดหนักจัดเต็ม มีความสุขอยู่กับตัวเองเต็มที่ตลอดทั้งมื้อ! 🥰 โดยที่นี่จะแบ่งเป็น 2 ราคา คือ สายหมู 399 บาท ส่วนใครที่เป็นสายเนื้อและทะเลก็อยู่ที่ 499 บาท ใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นเลยยย


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/Eaqfd4Ubep...

⏰เปิด : 11.00 - 14.00, 17.00 - 22.00 น.

🏠ที่อยู่ : 2/22 ถนนจันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ


สุกี้ตี๋น้อย


บุฟเฟ่ต์ที่ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจนคนรอคิวกันย๊าวยาวววคงหนีไม่พ้น สุกี้ตี๋น้อย 🧒🏻 ที่ตอนนี้มีการเปิดที่นั่งเพื่อเอาใจคนเหงาสำหรับที่นั่งเดี่ยว พร้อมบริการพิเศษสุด ๆ กับเพลงเศร้าที่ทำเอาอยากจะร้องไห้ที่ทางร้านคัดเลือกมาให้แล้ว 🎧 แต่ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ก็นั่งกิน พร้อมร้องเพลง หรือหาเพื่อนข้าง ๆ คุยเล่นไปเลยสิค่ะ

⏰เปิด : 12.00 – 05.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมีทั้งหมด 43 สาขา (บาร์เดี่ยวมี 19 สาขา)


Kirin shabu


ร้านอาหารสไตล์จีนกวางตุ้งสูตรดั้งเดิม 🥡 ที่มีอาหารจีนให้เลือกเยอะแยะจนตาลายไปหมด และทีเด็ดของที่นี่ก็คือการมีเซตสุกี้หม้อเดี่ยวสุดคุ้มให้ได้นั่งทานคนเดียวแบบเต็มอิ่ม ในราคาสุดประหยัดไปกับรสชาติสไตล์จีนแท้ ๆ 🇨🇳 แนะนำสำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารจีนต้องลอง แล้วจะติดใจจนต้องมาซ้ำอีกแน่นอน!


📌พิกัด : https://goo.gl/maps/27Lngbc4uN...

⏰เปิด : 11.00 – 21.30 น.

🏠ที่อยู่ : Park Lane สุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ


สุกี้จินดา


ร้านหมาล่าสายพานที่กำลังฮิตจนมีคนเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ที่ตอนนี้มีการขยายสาขาไปทั่วให้คนได้ลิ้มลองอย่างทั่วถึง ซี่งจะมีหม้อน้ำซุปส่วนตัวที่มีรสชาติให้เลือกถึง 7 รสชาติ และเมนูบนสายพานอีกกว่า 30 เมนู คนเหงาสายแซ่บต้องลองไปดูสักครั้ง! ☺️ แล้วจะสนุกกับการเลือกอาหารบนสายพานและเพลิดเพลินไปกับรสชาติของหมาล่าแน่นอน!!


⏰เปิด : 11.00 – 04.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 4 สาขา (ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 11, ลาดพร้าววังหิน,ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5, นวลจันทร์ )


Fufu Shabu


ชาบูสไตล์ไต้หวันหมาล่าแบบบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียม 🇹🇼 ในราคา 499++ แต่อย่าเพิ่งตกใจกับราคา! เพราะว่าอาหารที่นี่เขาจัดเต็มทุกเมนูจริง ๆ มีทั้งของสด 🥩 เช่น เนื้อเกรดพรีเมียม อาหารทะเลที่สดใหม่ และของอื่น ๆ อีกหลากหลาย มาพร้อมกับอาหารพร้อมทานเป็นจาน ๆ บาร์เครื่องดื่มและขนมหวานอีกไม่อั้น! คือหาที่อื่นที่คุ้มกว่านี้ไม่ได้แล้ววว


⏰เปิด : 12.00 – 22.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 5 สาขา (อารีย์, พระราม 4, พระราม 9, อาคารเอ็มไพร์, ราชพฤกษ์)


shabu Chain


เรายังไม่หมดกับร้านชาบูค่ะทุกคน และร้านนี้ก็เป็นร้านนึงที่มีเมนูเยอะทั้งของสดของทานเล่น แถมราคายังถูกอีกเพราะราคาแค่เพียง 329 บาท (Net) 🤩 ในราคานี้คือรวมทุกอย่างแล้วนะ ไม่มีการบวกเพิ่ม ได้ทั้งเนื้อ ซีฟู๊ด ของทานเล่น และของหวาน คือได้ขนาดนี้จะเอาอะไรมาไม่คุ้มอ่ะ ไปกันเถอะทุกคนนน ✨


⏰เปิด : 11.00 – 22.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 15 สาขา (บางนา, พัฒนาการ, สำโรง, คอสโม บาร์ซา, รังสิต, ศรีนครินทร์, ลาดกระบัง, เพชรเกษม, บางเสาธง, บางใหญ่, ลำลูกกา, โลตัส บางนา, โลตัส ศรีนครินทร์, อยุธยา, ชลบุรี)


Lucky Suki


สุกี้บุฟเฟ่ต์ที่นอกจากจะมีไลน์อาหารเยอะแล้ว ที่นี่เขายังเด่นที่น้ำจิ้มแบบจีนสไตล์กวางตุ้งและไหหลำที่เป็นรสชาติดั้งเดิมส่งต่อรุ่นสู่รุ่น 😲 ทำให้ไม่ซ้ำใครจนต้องบอกต่อปากต่อปากกันเลยทีเดียว ใครชอบร้านที่มีบรรยากาศดี อาหารเยอะ น้ำจิ้มรสเด็ด และราคาสุดประหยัด ต้องลิสร้านนี้ไว้แล้วล่ะ ❗️


⏰เปิด : 11.30 – 02.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 2 สาขา (อ่อนนุช, บางนา-ตราด)


Yakiniku like


เรามาปิดท้ายกันที่ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเอาใจคนโสด 🍖 เพราะมีเมนูแบบเป็นเซตกินคนเดียวอิ่มโดยไม่ต้องหารกับใคร แต่สายกินจุหน่อยก็ไม่ต้องกังวลเลยเพราะเขามีเซตที่อัพไซส์ขึ้นด้วยนะ แถมยังมีเมนูเดี่ยวขนาดกะทัดรัดพออิ่มให้เลือกหลากหลายอีกต่างหาก 🤗 เรียกได้ว่าร้านนี้เอาใจคนที่มากินแบบอิ่มคนเดียวอยู่หมัดสุด ๆ

⏰เปิด : 10.30 – 21.00 น.

🏠ที่อยู่ : ปัจจุบันมี 3 สาขา (เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกาบางนา, เทอมินอล พระราม 3)


------------

Finding your passion#เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากรู้#edtguide #วาเลนไทน์ #Valentine #ชาบู #ปิ้งย่าง #คนโสด #รวมร้านนั่งคนเดียว #สายชาบู

related

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 - 16 เมษายน 2567

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

บอกเลยสาว ๆ ต้องไปเช็กอินคาเฟ่ Nicolo Bakery เป็นร้านเปิดใหม่ย่านพระโขนง ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูเข้าร้านไปคือกลิ่นขนมปังหอมกรุ่นออกจากเตาตีปะทะเข้าหน้าแบบฟุ้งเวอร์ คืออบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เรียกได้ว่าเข้ากันแบบสุด ๆ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อ

เปิดสูตรลับ “ข้าวแช่สุริยาศัย” สำรับหน้าร้อนต้นตำรับชาววังอันลือชื่อเรื่องความอร่อย และความพิถีพิถันในขั้นตอนการปรุง เริ่มตั้งแต่การคัดสรรค์วัตถุดิบ จากนั้นนำมาปรุงเป็นเครื่องเคียงต่างๆ ตามตำรับข้าวแช่เมืองเพชรที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ที่สืบทอดความอร่อยมาเป็นเมนูสุดพิเศษรับลมร้อนแบบฉบับบ้านสุริยาศัย

recommend

รวมร้านบุฟเฟ่ต์ สำหรับคนชอบกินจุ
รวมร้านบุฟเฟ่ต์ สำหรับคนชอบกินจุ
เมามันส์บาร์ ชาบู&ย่างเนย สไตล์แคมป์ปิ้ง @นนทบุรี
เมามันส์บาร์ ชาบู&ย่างเนย สไตล์แคมป์ปิ้ง @นนทบุรี
ชาบูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า ที่เจริญรสชาบู บุฟเฟ่ต์
ชาบูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า ที่เจริญ...
รวมร้านสุดชิลล์วิวอย่างว้าว
รวมร้านสุดชิลล์วิวอย่างว้าว
รวมร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีแนวปิ้งย่างชาบูยากินิคุ
รวมร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีแนวปิ้งย่างชาบูยากินิค...
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy