Dec 1, 2023 3662

รวม 10 พิกัดเคาท์ดาวน์ยอดฮิตใน กทม. ฉลองเข้าสู่ปี 2024

share this:

ถ้าตัวเองไป Countdown กับเค้า…. 2024 จะไม่เหงาอีกต่อไป🫶🥳

🎉เตรียมตัวเข้าสู่ปี 2024 ได้เวลาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อะไรไม่ดีก็ทิ้งไว้ปีนี้😊 ใครยังไม่มีที่เคาท์ดาวน์ วันนี้เรารวบรวม 10 สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในกทม. มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกพิกัดไปฉลองส่งท้ายปีเก่าอย่างสุดเหวี่ยงกันให้เต็มที่ เพราะมีแต่งานดี ๆ ทั้งนั้น‼ เลือกไปโลดดด👇

#ไปที่ไหนบอกด้วยนะ เค้าจะแอบตามไปเคาท์ดาวน์กับตัวเองด้วย😳

ICONSIAM : Amazing Thailand Countdown 2024

ไฮไลต์ เคานต์ดาวน์ 2024 ไอคอนสยาม
🎉พบกับสุดยอดความบันเทิงระดับโลก จากศิลปิน K-POP และ 13 ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับท็อปของประเทศไทย อาทิ บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur, Proxie, 4EVE, ATLAS, Three Man Down, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่จะมาสร้างความสุขและความประทับใจตลอด 3 วัน 3 คืน บนเวที 360 (องศา) สุดอลังการริมแม่น้ำ
🎉พบกับ “แบมแบม”-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังระดับโลก หนึ่งในสมาชิก GOT7
🎉เตรียมพบกับ เซอร์ไพรส์! อีกครั้งกับศิลปินระดับโลก เพื่อแฟนคลับชาวไทยและอากาเซ่โดยเฉพาะที่จะเปิดเผยเร็วๆนี้
🎉ไฮไลต์การจัดแสดงพลุ Celebration to the new highest largest & longest fireworks จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่สุดแห่งปรากฏการณ์พลุรักษ์โลก The Unrivaled Phenomenon of Siam ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จากการรวมพลังของทีมงานมืออาชีพคนไทยและและ “โอกุจิ โยชิมาซะ”ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลก เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุปี 2023 จากเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ประเทศญี่ปุ่น
🎉พร้อมการแสดง 3D Drone Light Show สุดอลังการกว่า 2,000 ตัว ในช่วงนาทีสำคัญของการข้ามสู่ศักราชใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

Future Park and Zpell : FESTAL LIGHT 2024 CELEBRATION

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ประดับไฟสุดอลังการ จัดเต็มพื้นที่อีเวนต์ พร้อมโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้า เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปี 2566

❄FESTAL LANDMARK ย้ำการเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ภายใต้ CONCEPT “FESTAL LIGHT” ประดับไฟทั่วพื้นที่ทั้งภายใน และภายนอกศูนย์การค้าฯ พร้อมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ตกแต่งแบบจัดเต็ม และลูกบอลโฮโลแกรมขนาดเล็กใหญ่กระจายอยู่ทั่วศูนย์การค้าฯ ช่อมะกอกยักษ์ ที่ทางเชื่อมโซนกลาง เป็นอีกจุดที่ต้องเก็บภาพ📸 ตั้งแต่วันนี้– 6 มกราคม 2567

🎨FUTURE ART LAND (ชั้น G โซนเซ็นทรัล สเปลล์) กับผลงาน COLLABORATE ร่วมกับศิลปินสุดคูล ภาณพ คุณวัฒน์ หรือที่รู้จักในนาม NOPKARIAN ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ โดยครีเอทออกมาเป็น 4 คาแรกเตอร์สุด EXCLUSIVE ให้กับทางฟิวเจอร์พาร์คโดยเฉพาะ ยกขบวนมาสร้างสีสันความสนุก ให้กับทุกคนที่ IMMERSIVE GIFT BOX ห้องกล่องของขวัญขนาดมหึมา จัดแสดงในรูปแบบของ DIGITAL ART โฮโลแกรม 3 มิติ และครั้งแรกกับนิทรรศการ ZPELL X KOALA’S MARCH LAND สุดยิ่งใหญ่ ที่จะพาทุกคนเดินทางท่องเข้าไปในโลกของโคอะลามาร์ช (เริ่ม 15 ธ.ค. 66 – 28 ม.ค. 67)

🎉FESTAL SURPRISE ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ร่วมกับร้านค้ามากมาย มอบเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า จัดโปรโมชั่นส่วนลดราคาสุดพิเศษเพื่อคืนกำไร และเป็นของขวัญให้กับลูกค้า รวมถึงพันธมิตร 5 บัตรเครดิตที่มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 – 2 มกราคม 2567

* เงื่อนไขการร่วมโปรโมชั่น ลูกค้าเพียงนำใบเสร็จที่ใช้จ่ายในศูนย์การค้าฯ 500 บาทขึ้นไป ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่! รถยนต์ไฟฟ้า NETA V มูลค่า 549,000 บาท พิเศษ! ใบเสร็จ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เพิ่มสแกนรับของรางวัลได้ทันที และทางศูนย์ฯ ยังจัดขบวน Troop นำโดยน้องฟิวเจอร์ & น้องสเปลล์, คณะ BOZO เดินส่งมอบความสุขพร้อมแจกของขวัญให้กับลูกค้า หรืออยากจะหาของขวัญและของฝากสุดพิเศษ พบได้ในงาน X’MAS & GIFT FEST ที่ชั้น G ZPOTLIGHT ศูนย์การค้าสเปลล์ ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2566 - 2 มกราคม 2567

🛒FESTAL MARKET รวม 3 งานอีเว้นต์เอาใจลูกค้าสายช้อป และสายชิลล์ ณ ลาน OUTDOOR ข้างศูนย์ฯ
1. STREET RETRO COUNTDOWN ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2566
2. EVENT SOLUTION FUN FAIR ระหว่างวันที่ 15 - 31 ธันวาคม 2566
3. CHEEZE CAR BOOT FESTIVAL วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2566

✨ไฮไลต์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เราจะพาทุกคนไปสร้างคอนเทนต์ปัง ๆ ส่งท้ายปีที่ลาน ZAPPENING หน้าศูนย์การค้าสเปลล์ ไฟสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่ อุโมงค์ไฟ กล่องของขวัญขนาดใหญ่ และลูกบอลที่ประดับตกแต่งด้วยไฟแบบจัดเต็ม รวมถึงประดับไฟสะพานลอยทางเชื่อมเข้าศูนย์การค้าฯ ให้เป็นเหมือน “อุโมงค์ไฟ” นำทางเข้าสู่พื้นที่แห่งความสุข

นอกจากนี้ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ขอเชิญร่วมฉลองโมเม้นต์แห่งความสุขกับกิจกรรม “FESTAL CELEBRATE ALL DAY ALL NIGHT” ณ ลาน OUTDOOR ข้างศูนย์ฯ พบกับ “COUNTDOWN CELABRATION” คอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ตลอด 2 วันเต็ม

🔥พิเศษสมาชิก FUTURE PARK เปิดให้รับริสแบนด์เข้าชมงานได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 22 – 31 ธันวาคม 2566 และรับทันทีแท่งไฟเรืองแสง “LIGHT UP YOUR FESTAL” โดยแจกวันละ 300 ท่านแรก พบกับศิลปินชื่อดังระดับท้อปของเมืองไทย “4EVE” วันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 – 20.45 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2566 พบกับ 5 ศิลปิน PIXXIE, DEPT, BLACKBEAN, POLYCAT และ KLEAR ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 01.40 น.

CentralWorld : Bangkok Countdown 2024

Christmas Decoration ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Pokemon ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาส และไฮไลต์กับพิคาชูยักษ์ สูงถึง 15 เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!

ASIATIQUE : ASIATIQUE Thailand Countdown 2024

“เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" สถานที่สุดฮิตกับการนับถอยหลังฉลองเคานต์ดาวน์ปีใหม่ กับพลุสุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยาในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2024”

SAMYAN MITRTOWN : Celebrate Life New Year 2024

ฟูลฟิลกับต้นคริสต์มาส Make A Wish Tree 🎄💓
🎉Samyan Mitrtown Celebrate Life New Year 2024 ชวนชาวมิตรเอ็นจอยไปกับเฉดสีที่สะท้อนความสร้างสรรค์ ลบคำจำกัดความที่มีแต่ความหวาน ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมรับความสดใสในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ไปพร้อมกัน
📸 ปักหมุดมาแชะ มาแชร์ กับ Make A Wish Tree และ Wish list Playground ฉ่ำแลนด์ เติมเต็มพลังบวกรับปีใหม่ ตั้งแต่ 15 พ.ย. 66 - 5 ม.ค. 67 พร้อมกิจกรรมสุดจอย ตลอดแคมเปญ

Siam Paragon : Siam Paragon Countdown 2024

สยามพารากอนเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขอย่างยิ่งใหญ่ มอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองสุด Exclusive ในแบบ Luxury for All ✨🎄 ให้ทุกคนร่วมฉลองเฟสทีฟซีซั่นสไตล์หรู โดยได้รับเกียรติจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ดังระดับโลก BVLGARI ในการรังสรรค์ต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน 15 เมตร เปล่งประกายแสงแห่งความสุขและความหวัง ภายใต้ธีม “Magnificent Wonders” โดดเด่นกลางพาร์คพารากอน และพบกับ Decoration สุดตระการตาที่บริเวณโซนจีเวล เสมือนการมอบของขวัญสุดพิเศษจาก BVLGARI และห้ามพลาดอุโมงค์เซเลเบรชั่นอิลูมิเนชั่นที่จะส่องประกายแสงงดงามสุดตระการตาในยามค่ำคืน ความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำการเป็น Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกของสยามพารากอน 🎁✨
.
งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณแคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์, คุณทิพาณัท เลณบุรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขายและธุรกิจสัมพันธ์ และ คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ ใหม่-ดาวิกา, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ และสกาย-วงศ์รวี ก็มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างยิ่งใหญ่ ณ พาร์ค พารากอนในครั้งนี้ด้วย
.
✨ทุกคนสามารถมาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขสุดหรูจาก BVLGARI ได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 30 พ.ย. 66 - 16 ม.ค. 67 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา : Vijit Chao Phraya

“Vijit Chao Phraya 2023” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2566 นี้ ตระการตากับการแสดงมากมาย บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอดทั้งเดือนธันวาคม 2566

Mega Bangna : MEGA HAPPINESS SEASON 2024

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นของการเฉลิมฉลอง พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษใน ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกคน จัดงาน “MEGA HAPPINESS SEASON 2023 : THE SANTA’S TOY STORE” ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2567 ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท ร่วมเดินทางสู่การเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่กับหลากหลายแคมเปญ โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ แบบจัดเต็ม พบกับที่สุดแห่งแลนด์มาร์คต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 12 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE SANTA’S TOY STORE”, ร่วมมอบสิทธิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ด้วยหลากหลายแคมเปญเอาใจนักช้อป อาทิ “ADVENT CALENDAR 2023” มอบของขวัญสุดพิเศษจากเมกาบางนาและร้านค้าที่จะมาแจกให้กับทุกคนตลอดเดือนธันวาคม รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4 ล้านบาท รับสิทธิ์คว้ารางวัลใหญ่ กับรถยนต์ HONDA CITY HATCHBACK 1.0 TURBO RS CVT และรางวัลต่างๆ อีกมากมายในแคมเปญ “MEGA WISH” พร้อมร่วมส่งต่อความสุขด้วย LINE STICKERS ผลงานการออกแบบของศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ ANOFFICERDIES เจ้าของลายเส้นผู้ออกแบบ MILLIONSMONSTER หรือเลือกช้อปของขวัญให้คนพิเศษในงาน “MEGA GIFT FESTIVAL” พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติได้ฟรีกับแคมเปญ “MEGA INTER DISHES” และปิดท้ายการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกกับงาน “MEGA COUNTDOWN 2024” พบกับศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ TILLY BIRDS, INDIGO, COCKTAIL, BIG ASS, MVL, YOUNGOHM และ PALMY

Neon Countdown : Love Music Experience

การเฉลิมฉลองสัปดาห์ปีใหม่กับดีเจ/ศิลปินชื่อดังจะขึ้นโชว์ที่ #neoncountdown2023 พร้อมเซ็ทเพลงสุดเจ๋งของพวกเขา — ยังไม่จบแค่นี้! เรายังมี Headliners ที่รอประกาศเพิ่มเติมอีก 🎇 บัตรเข้างาน Tier 3 - Wise glow จำหน่ายแล้วตอนนี้ที่ ⇾ www.neoncountdown.asia

True Digital Park : The Park of True Happiness 2024

True Digital Park (ทรูดิจิทัลพาร์ค) เปิดเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024” ชวนออกมาใช้ชีวิตให้สนุกส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม กับแลนด์มาร์กเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในคอนเซ็ปต์ Christmas Arcade ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสที่พาทะลุห้วงจักรวาลเกมอาร์เคดสุดมันส์ สู่มิติแห่งความเร้าใจ ปลุกโลกแห่งจินตนาการไปกับซานตาคลอส และเหล่าผองเพื่อนในคาแรคเตอร์ 8 Bit Games เกมฮิตที่ยังเป็นความทรงจำของวัยรุ่นยุค 90s พร้อมสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล และพลาดไม่ได้กับโปรโมชัน ดีลส่วนลดจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำแบบสุดคุ้ม มาร่วมแชร์โมเมนต์ความสนุกไปพร้อมกับการเก็บภาพความทรงจำ
สุดประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567

related

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้า

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้า

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้าาา เรียกได้ว่าเป็นร้านไก่ทอดเกาหลีที่อร่อยแสงออกปากไก่เนื้อฉ่ำ หนังกรอบ ที่มีให้เลือกมากถึง 6 รสชาติ นอกจากตัวไก่ที่ร้านเขายังมีเมนูฮิตเกาหลีอีกเพียบ บอกเลยว่าเด็ดทุกตัว


Guss Damn Good ออกไอศกรีมรสแปลก‼️ Collab 9 แบรนด์ดัง

Guss Damn Good ออกไอศกรีมรสแปลก‼️ Collab 9 แบรนด์ดัง

#ไอศกรีมรสแปลก ‼️ Guss Damn Good ร้านไอศกรีมสุดฮิต Collab 9 แบรนด์ดัง กลายเป็นไอศกรีม 9 รสที่กินแล้วถึงกับร้องว้าว ใครยังไม่เคยกิน อยากให้ไปลองนะ เพราะเป็นรสชาติที่กินแล้วลืมไม่ลงแน่นอน รีบไปจัดนะ เพราะเขามีขายถึงแค่วันที่ 31 ส.ค.นี้เท่านั้น

“Zhengxin Chicken” ไก่ทอดขึ้นห้าง 15 บาท

“Zhengxin Chicken” ไก่ทอดขึ้นห้าง 15 บาท

#ไก่ทอด15บาท เปิดใหม่ ‼️ “Zhengxin Chicken” กระแสแรงไม่หยุดกับร้านไก่ทอดจีน เปิดใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มีเงินติดตัวแค่ 15 บาท ก็ได้กินไก่ทอดในห้างแล้วอะเธอ แล้วน้องไม่ใช่ไก่ทอดธรรมดานะเพราะเขาคลุกผงเครื่องเทศสูตรพิเศษของทางร้านด้วย อร่อยสุด ๆ แล้วนอกจากไก่ทอดที่ร้านเขายังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบ

SEA LIFE Bangkok เปิดโซนใหม่ ‘Seahorses Kingdom’

SEA LIFE Bangkok เปิดโซนใหม่ ‘Seahorses Kingdom’

พาท่องโลกใต้ท้องทะเลไปกับอาณาจักรม้าน้ำสุดน่ารัก ที่จะทำให้เรารู้จักม้าน้ำสายพันธุ์ต่าง ๆ มากถึง 6 สายพันธุ์ และบางตัวยังหาดูที่ไหนไม่ได้อีกด้วย!! นำทัพมาด้วยมังกรทะเลใบหญ้าที่พบแค่ในน้ำลึกเท่านั้น ม้าน้ำเหลือง ม้าน้ำท้องป่อง ม้าน้ำขาว ม้าน้ำหน้ายา ,ปลาจิ้มฟันจระเข้ลายด่าง ยิ่งถ้าไปทันช่วงที่เขาให้อาหารน้องนะบอกเลยว่าว้าวมาก

senryuku ร้านข้าวแกงกะหรี่ลับๆย่านอารีย์

senryuku ร้านข้าวแกงกะหรี่ลับๆย่านอารีย์

เพิ่งรู้ว่าอารีย์มีแกงกะหรี่ที่อร่อยแสงออกปากขนาดนี้ แล้วบรรยากาศร้านเขาให้ฟิลเหมือนเราบินไปกินที่ญี่ปุ่นเลยอะเธอ ดีมาก ตัวข้าวแกงกะหรี่เขาก็มีให้เลือกหลายแบบเลย

108 Juices ร้านผลไม้คั้นสดที่จริงใจถนนพระอาทิตย์

108 Juices ร้านผลไม้คั้นสดที่จริงใจถนนพระอาทิตย์

อากาศร้อนๆแบบนี้อยากหาน้ำเย็นๆกินชื่นใจต้องผลไม้คั้นสดร้านนี้เลย เป็นน้ำผลไม้ที่ไม่จกตาอะเธอ ไม่ผสมน้ำ ไม่ใส่น้ำตาล สายเฮลตี้นี่ชอบเลย ที่ร้านเขาจะมีสูตรแนะนำให้ด้วยว่าเอาอะไรผสมกับอะไรถึงจะอร่อย หรือเราจะสั่งมิกซ์กันเองตามที่ชอบก็ได้

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์ ตอนนี้ใครไปเที่ยวอารีย์ แล้วไม่เข้าไปทำคอนเทนต์ที่ร้านนี้ถือว่าพลาด เพราะร้านน่ารักแบบตะโกน ให้ฟีลเหมือนเราอยู่ในสวนดอกไม้เลย

"เล้งน้ำตก" จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari

"เล้งน้ำตก" จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari

เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่เพิ่งเคยกิน ‘เล้งน้ำตก’ จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari เคยกินแต่เล้งแซ่บ วันนี้ได้ลองกินเล้งน้ำตก คือดีมาก น้ำซุปเข้มข้นแบบสุด!!!

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราว ความเหงา ความสันโดษ ความโดดเดี่ยว
ผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ Zhang Zhanzhan ศิลปินชาวจีนร่วมสมัย ที่นำความรู้สึก เหงา โหยหา และโดดเดี่ยวมาเป็นคีย์

LuLu the Piggy เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ‼️

LuLu the Piggy เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ‼️

ฉลองครบรอบ 5 ปี ของน้องหมูลูลู่ สุดคิวต์ งานนี้ขนทัพส่งตรงความน่ารักจากฮ่องกงมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งคอลใหม่ คอลเก่า คอลฮิต หรือคอลพิเศษมาให้เราช้อปกันแบบฉ่ำ ๆ แถมเรายังสามารถ DIY น้องหมูลูลู่ในสไตล์ที่เราชอบได้อีกด้วยนะ นอกจากนี้เขายังมีโซนเกมให้เราเล่นสนุกเพียบ ลุ้นรับน้องหมูลูลู่กลับบ้านกันแบบฟรี ๆ ไปเลย

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy