Feb 23, 2024 18977

เทศกาลญี่ปุ่น กิน เที่ยว โดย สุโก้ยเจแปน ในงาน SUGOI JAPAN FEST 2024

share this:

ชวนเที่ยวเทศกาลญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ รวบรวมความเป็นที่สุดทั้งของกิน และท่องเที่ยว โดย สุโก้ยเจแปน ในงาน "SUGOI JAPAN FEST 2024 PRESENT BY THE MALL LIFESTORE"

รายการ SUGOI JAPAN เป็นรายการพาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินรายการโดย คุณ ฮิโระ ซาโนะ (Hiro Sano) พิธีกรนักแสดงไทย สัญชาติญี่ปุ่น ที่ดำเนินรายการมา 10 ปี ตามแบบฉบับความเป็นสุโก้ย โดยงาน Sugoi Japan Fest 2024 ในครั้งเกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ SUGOI JAPAN, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), และองค์การส่งเสริมการท่องที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) และได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย โดยจัดขึ้นภายในต้คอนเซ็ปต์ SPECIALZING IN JAPANESE & THE BEST OF SUGOI

พิธีเปิดงาน SUGOI JAPAN FEST 2024

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายนะชิดะ คุสุยะ เอกอัครราชฑูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งญี่ปุ่น ประจำราชอาณาจักรไทย เป็นประธานในพิธีอย่างเป็นทางการ และมีคุณ วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ และพระเอกหนุ่มสุดฮอต โอบ - นิธิ วีวรรธนวรางค์ เข้าร่วมในพิธีเปิดงาน

AKURA KAKUSHI ที่เป็นปรากฏการณ์ ซากุระบานพร้อมกับหิมะตก ยกมาไว้ในประเทศไทยแล้ว

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นถูกตกแต่งไปด้วยต้นซากุระที่มีความสวยงาม กำลังเบ่งบานและถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ที่เป็นสิ่งที่หาดูได้ยากแม้จะในประเทศญี่ปุ่นเอง ที่เรียกว่า SAKURA KAKUSHI ที่เป็นปรากฏการณ์ ซากุระบานพร้อมกับหิมะตก

เชิญแต่งฟรี ชุดยูคาตะไว้ถ่ายรูปภายในงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับบูธยูคาตะ ที่เตรียมไว้ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ลองใส่ชุดยูคาตะ ไว้ถ่ายรูปสวย ๆ กับบรรยากาศภายในงานด้วยนะ

อาริอุระ ชุน มือแล่ปลา ทูน่าจากญี่ปุ่น

ชมโชว์แล่ปลามากุโระจากคุณอาริอุระ ชุน (ARIURA SHUN) มือวางอันดับหนึ่งจากโซจิททูน่าฟาร์ม ทาคาชิมา ฟาร์มปลามากุโร่ขนาดใหญ่จากจังหวัดนางาซากิ และ SNOW CRAB SHOW สาธิตการแกะปูจากมืออาชีพจากคุณนากามูระ ชุนสุเกะ (NAKAMURA SHUNSUKE)

เชฟโอมากาเสะจากประเทศญี่ปุ่น ที่จองตัวได้ยากจากร้านในโตเกียว

Master Chef จากร้านโอมากาะเสะที่เรียกได้ว่าจองยากที่สุดในโตเกียว โชว์ฝีมือการทำซูชิเฉพาะในงานนี้เท่านั้น !!

อาหารญี่ปุ่นสุดฮิต ที่ถูกปากคนไทยส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

พบกับอาหารนานาชนิดที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นในราคาที่คุณต้องร้องว้าว ในงานนี้เรียกได้ว่านอกจากจะนำเข้าของจากญี่ปุ่นให้ได้รับประทานกันแล้ว คนทำภายในงานยังเป็นคนญี่ปุ่นเรียกได้ว่าเป็นอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่นำเข้ามาให้คนที่มาเดินเที่ยวภายในงานได้ลองรับประทานกันในราคาพิเศษ ที่หาไม่ได้

กองทัพอาหารส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นให้ได้ลิ้มลอง

เรียกได้ว่ามางานได้อิ่มท้อง ในราคาประหยัดกันแน่นอน ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ทางงาน Sugoi Japan Fest 2024 จัดกันให้เต็ม ๆ

ปลาทูน่า ฮงมากุโร่ ที่แล่ สด ๆ ภายในงาน ขายในราคาพิเศษ เรียกได้ว่า เป็นไฮไลท์พิเศษของงาน

ใครที่เป็นสายทูน่า เรียกว่าพลาดไม่ได้เพราะภายในงานไฮไลท์เด็ดของงานนี้คือปลาทูน่าฮงมากุโร่ ปลาทูน่าครีบน้ำเงิน ที่เรียกได้ว่าเป็นราชาแห่งปลาทูน่าญี่ปุ่น ส่งตรงจาก NAGASAKI SOJITZ TUNA FARM TAKASHIMA ฟาร์มปลามากุโระขนาดใหญ่แห่งเกาะ TAKASHIMA จังหวัดนางาซากิ (NAGASAKI) เป็นปลาทูน่าที่มีเนื้อแน่น ไขมันปลาแทรก รสชาติหวาน เนื้อนุ่ม เป็นเนื้อปลาชั้นเลิศ โดยภายในงานจะมีเนื้อปลา 3 ชนิดได้แก่ อากามิ ชูโทโร่ และ โอโทโร่ ที่มีชั้นไขมันแทรกมากขึ้นตามลำดับ

ภายในงานยังมีบูธขายของที่ระลึก และบูธการท่องเที่ยวญี่ปุ่น แบบฉบับ UNSEEN หลากหลายจัง

ปูยักษ์ ที่โด่งดังของจังหวัด ทตโตริ สถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN ในประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานยังมีบูธขายของที่ระลึก และบูธการท่องเที่ยวญี่ปุ่น แบบฉบับ UNSEEN อย่างจังหวัด ทตโตริ ที่โด่งดังเรื่องปูและมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น TOTTORI SAND DUNES เนินทรายที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น, MIZUKI SHIGERU ROAD ถนนการ์ตูนอสูรน้อยคิทาโร่, GOSHO AOYAMA MANGA FACTORY พิพิธภัณฑ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็นต้น

บูธขายของที่ระลึกรายการสุโก้ยเจแปน

ภายในงานยังมีบูธจำหน่ายของที่ระลึก สำหรับแฟนรายการ SUGOI JAPAN อีกด้วยนะ ปีนี้ครบรอบ 10 ปีแล้วเรียกว่าเป็นรายการคุณภาพที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานเลยล่ะ

ฮิโระ ซาโนะ พิธีกรรายการ ซุโก้ยเจแปน พร้อม ฯพณฯ ท่านจากญี่ปุ่น

มาสนุกกับงานเทศกาลญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรกของสุโก้ยเจแปนกัน พร้อมร่วมสนุกรับส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน AirJapan มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล เพียงแชะและแชร์ภาพบรรยากาศความประทับใจในงาน SUGOI JAPAN FEST 2024 PRESENT BY THE MALL LIFESTORE พร้อมบอกความประทับใจในงาน พร้อมโพสต์ลง FACEBOOK หรือ Instagram พร้อมติด Hastag #Airjapan #SUGOIJAPANFEST2024 ตั้งค่าเป็นสาธารณะ โพสต์ไหนถูใจ คุณฮิโระ ซาโนะ มากที่สุดได้รับ VOUCHER ส่วนลดตั๋วเครื่องบินญี่ปุ่น ไปเที่ยว ไปกิน ให้สนุก จุใจ

บรรยากาศงาน SUGOI JAPAN FEST 2024 PRESENT BY THE MALL LIFESTORE

SUGOI JAPAN FEST 2024 PRESENT BY THE MALL LIFESTORE

จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

#edtguide #เที่ยวทั่วไทย #รวมที่เที่ยว #สถานที่ท่องเที่ยว กิน ดื่ม เที่ยว คือเรื่องเดียวกัน

related

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้า

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้า

Puradak (พูราดัก) ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังเปิดที่ไทยแล้วจ้าาา เรียกได้ว่าเป็นร้านไก่ทอดเกาหลีที่อร่อยแสงออกปากไก่เนื้อฉ่ำ หนังกรอบ ที่มีให้เลือกมากถึง 6 รสชาติ นอกจากตัวไก่ที่ร้านเขายังมีเมนูฮิตเกาหลีอีกเพียบ บอกเลยว่าเด็ดทุกตัว


Guss Damn Good ออกไอศกรีมรสแปลก‼️ Collab 9 แบรนด์ดัง

Guss Damn Good ออกไอศกรีมรสแปลก‼️ Collab 9 แบรนด์ดัง

#ไอศกรีมรสแปลก ‼️ Guss Damn Good ร้านไอศกรีมสุดฮิต Collab 9 แบรนด์ดัง กลายเป็นไอศกรีม 9 รสที่กินแล้วถึงกับร้องว้าว ใครยังไม่เคยกิน อยากให้ไปลองนะ เพราะเป็นรสชาติที่กินแล้วลืมไม่ลงแน่นอน รีบไปจัดนะ เพราะเขามีขายถึงแค่วันที่ 31 ส.ค.นี้เท่านั้น

“Zhengxin Chicken” ไก่ทอดขึ้นห้าง 15 บาท

“Zhengxin Chicken” ไก่ทอดขึ้นห้าง 15 บาท

#ไก่ทอด15บาท เปิดใหม่ ‼️ “Zhengxin Chicken” กระแสแรงไม่หยุดกับร้านไก่ทอดจีน เปิดใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มีเงินติดตัวแค่ 15 บาท ก็ได้กินไก่ทอดในห้างแล้วอะเธอ แล้วน้องไม่ใช่ไก่ทอดธรรมดานะเพราะเขาคลุกผงเครื่องเทศสูตรพิเศษของทางร้านด้วย อร่อยสุด ๆ แล้วนอกจากไก่ทอดที่ร้านเขายังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบ

SEA LIFE Bangkok เปิดโซนใหม่ ‘Seahorses Kingdom’

SEA LIFE Bangkok เปิดโซนใหม่ ‘Seahorses Kingdom’

พาท่องโลกใต้ท้องทะเลไปกับอาณาจักรม้าน้ำสุดน่ารัก ที่จะทำให้เรารู้จักม้าน้ำสายพันธุ์ต่าง ๆ มากถึง 6 สายพันธุ์ และบางตัวยังหาดูที่ไหนไม่ได้อีกด้วย!! นำทัพมาด้วยมังกรทะเลใบหญ้าที่พบแค่ในน้ำลึกเท่านั้น ม้าน้ำเหลือง ม้าน้ำท้องป่อง ม้าน้ำขาว ม้าน้ำหน้ายา ,ปลาจิ้มฟันจระเข้ลายด่าง ยิ่งถ้าไปทันช่วงที่เขาให้อาหารน้องนะบอกเลยว่าว้าวมาก

senryuku ร้านข้าวแกงกะหรี่ลับๆย่านอารีย์

senryuku ร้านข้าวแกงกะหรี่ลับๆย่านอารีย์

เพิ่งรู้ว่าอารีย์มีแกงกะหรี่ที่อร่อยแสงออกปากขนาดนี้ แล้วบรรยากาศร้านเขาให้ฟิลเหมือนเราบินไปกินที่ญี่ปุ่นเลยอะเธอ ดีมาก ตัวข้าวแกงกะหรี่เขาก็มีให้เลือกหลายแบบเลย

108 Juices ร้านผลไม้คั้นสดที่จริงใจถนนพระอาทิตย์

108 Juices ร้านผลไม้คั้นสดที่จริงใจถนนพระอาทิตย์

อากาศร้อนๆแบบนี้อยากหาน้ำเย็นๆกินชื่นใจต้องผลไม้คั้นสดร้านนี้เลย เป็นน้ำผลไม้ที่ไม่จกตาอะเธอ ไม่ผสมน้ำ ไม่ใส่น้ำตาล สายเฮลตี้นี่ชอบเลย ที่ร้านเขาจะมีสูตรแนะนำให้ด้วยว่าเอาอะไรผสมกับอะไรถึงจะอร่อย หรือเราจะสั่งมิกซ์กันเองตามที่ชอบก็ได้

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์

‘Flerwows Smoothie and Flowers’ คาเฟ่ดอกไม้สายหวาน ย่านอารีย์ ตอนนี้ใครไปเที่ยวอารีย์ แล้วไม่เข้าไปทำคอนเทนต์ที่ร้านนี้ถือว่าพลาด เพราะร้านน่ารักแบบตะโกน ให้ฟีลเหมือนเราอยู่ในสวนดอกไม้เลย

"เล้งน้ำตก" จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari

"เล้งน้ำตก" จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari

เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่เพิ่งเคยกิน ‘เล้งน้ำตก’ จากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตลวกลวก at Ari เคยกินแต่เล้งแซ่บ วันนี้ได้ลองกินเล้งน้ำตก คือดีมาก น้ำซุปเข้มข้นแบบสุด!!!

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย

“Beyond the Last Miles” นิทรรศการฮีลใจที่บอกเล่าเรื่องราว ความเหงา ความสันโดษ ความโดดเดี่ยว
ผ่านคาแรคเตอร์น้องหมี น้องกระต่าย นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ Zhang Zhanzhan ศิลปินชาวจีนร่วมสมัย ที่นำความรู้สึก เหงา โหยหา และโดดเดี่ยวมาเป็นคีย์

LuLu the Piggy เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ‼️

LuLu the Piggy เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ‼️

ฉลองครบรอบ 5 ปี ของน้องหมูลูลู่ สุดคิวต์ งานนี้ขนทัพส่งตรงความน่ารักจากฮ่องกงมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งคอลใหม่ คอลเก่า คอลฮิต หรือคอลพิเศษมาให้เราช้อปกันแบบฉ่ำ ๆ แถมเรายังสามารถ DIY น้องหมูลูลู่ในสไตล์ที่เราชอบได้อีกด้วยนะ นอกจากนี้เขายังมีโซนเกมให้เราเล่นสนุกเพียบ ลุ้นรับน้องหมูลูลู่กลับบ้านกันแบบฟรี ๆ ไปเลย

สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy