May 31, 2021 3102

บุกสวนทุเรียน ตะลุยทะเลหน้าฝน บนเกาะช้าง ฉบับเที่ยวรัวๆ 3 วัน 2 คืน

share this:

Day1

เริ่มต้นกันด้วยเช้าวันเสาร์ อากาศอึมครึมในกรุง เช้านี้ตีตั๋วไปเที่ยวเกาะช้างด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ออกเดินทางกันแต่ไฟล์ทเช้ากันเลยทีเดียว เป็นเช้าที่ตื่นเต้นเพราะอยากเที่ยวทะเลช่วงหน้าฝนเป็นอะไรที่ไม่ร้อนแถมยังฉ่ำชุ่มชื้น เพียงไม่ถึง1ชม ก็ถึงสนามบินตราด
เริ่มต้นเที่ยวกันรัวๆในเช้าวันแรกกันเลย อากาศอึมครึมไม่ร้อนไม่แดดกำลังดี จุดหมายแรกก็เริ่มต้นด้วยฤดูนี้เลย เดือน พ.ค.-มิ.ย. แบบนี้ ต้องทุเรียนสิครัช แค่ได้ยินว่าจะไปบุกสวนทุเรียนในทริปนี้ก็ฟินนนนนตั้งแต่เริ่ม
สายทุเรียน ทั้งชะนี ทั้งหมอนทอง!! บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รู้มั้ยราคาเบาๆกว่านี้ไม่มีอีกล๊าววว แบงค์ร้อย 2ใบ ก็พอ!!!!! ของดี ของถูกมีอยู่จริงนะจ๊ะ ว่ากันว่ากินผลไม้แล้วไม่อ้วนเนอะ ฮ่าๆ จัดไปผลไม้ทุกอย่างตามที่ฤดูกาลในสวนจะมีนะจ๊ะ
ช่วงนี้ในสวนก็จะมี ให้เลือกทานทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ และสละ หอมหวานน่ากินจุง @สวนผลไม้ไพฑูรย์ จ.ตราด ไปอร่อยกันได้ถึงในสวนตั้งแต่วันนี้ ยาวๆกันไปถึงปลายเดือนมิถุนายน นะจ๊ะ ส่วนราคากันเองม๊ากมาก หัวละ 200 บาทขาดตัว!! ต้องไปโดน

สวนผลไม้ไพฑูรย์ วานิชศรี
ราคาต่อหัว 200 บาท
พิกัด : ต.ทุ่งนนทรี อ.เขาสมิง จ.ตราด ประเทศไทย
โทรสอบถามเพิ่มเติมก่อนไปล่วงหน้าได้ที่ 086-006-0132 คุณไพฑูรย์
หรือ โทร ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานตราด โทรศัพท์ 039-597-259
GPS : https://goo.gl/c93AVg

ต้องไปเพิ่มพลังมื้อเที่ยงกันต่อที่ร้านภัตตาคารแสงฟ้า ร้านนี้เมนูเด็ดทุกอย่าง ที่สำคัญร้านนี้อู่คู่กับชาวจังหวัดตราดมานานกว่า 60 ปี อัพจ้าา ไม่อร่อยจริงก็อยู่ไม่นานขนาดนี้นะ พูดเลยย
ร้านแสงฟ้า
พิกัด ถนนสุขุมวิท ตราด
โทร 039511222

หลังจากมื้อเที่ยงอิ่มหนำกันแล้ว ช้าอยู่ใยไปต่อค่ะ ล้อหมุนเพื่อไปลงเรือ ที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง เฟอร์รี่ (อ่าวธรรมชาติ) ชมวิวระหว่างทางนำรถขึ้นเรือเฟอร์รี่ ใช้เวลาไม่นานค่ะ ประมาน 40 นาทีก็ถึงเกาะช้าง
รอบเรือ ไป-กลับ ตั้งแต่เวลา 6.30 - 19.00 น. เรือออกทุกครึ่งชั่วโมง
สำหรับผู้โดยสาร ค่าบริการ ไป-กลับ คนละ 80 บาท
สำหรับผู้ที่นำรถยนต์ ขึ้นเรือเฟอร์รี่ ค่าบริการคันละ 120 บาท
ถ้าเพื่อนๆที่ไม่ได้อยากเอารถส่วนตัวไป บนเกาะจะมีรถมอเตอร์ไซค์ให้เช่านะจ๊ะ แล้วก็มีรถสองแถวบนเกาะไว้ใช้บริการจ้า สะดวกแบบไหนก็เลือกเดินทางแบบนั้นเนอะ
หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เกาะช้างเฟอร์รี่ โทร. 039-555 188

เย้ๆ เพียงไม่นานประมาณ 40 นาที่อย่างที่บอกไปแล้วข้างต้น ก็ถึงฝั่งเกาะช้างค่ะ ได้เวลาไปล่องเรือมาดแบบสโลว์ไลฟ์ ลงเรือแบบเกร๋ๆ ความสุขอยู่แค่ในเมืองไทยก็มีนะ ใครเคยนั่งแล้วกดไลท์รัวๆๆๆๆเนอะ นั่งเรือมาดในวิถีชุมชนของที่นี่ นั่งไปก็ทานขนมของว่างไป ดื่มน้ำส้มจี๊ดเปรี๊ยวๆ ชมวิวน้ำ สร้างบรรยากาศเองให้มันโรแม้นงิ ถ้ามากับแฟนคงจะดีกว่านี้ ฮ่าๆๆ สวยค่ะบอกเลย

มาเกาะช้างก็อยากให้มา มีความประทับใจดั่งนั่งเรือกอนโดลา ที่เมืองเวนิส อะไรจะปานนั้นนนน5555 แอดนั่งยัน นอนยันว่าสวยเลยทีเดียว เพราะตอนที่ไปฝนตกเบาๆได้บรรยากาศแสนฉ่ำ ชอบจังมาเกาะช้างหน้าฝน

ระหว่างทางล่องเรือก็ชมธรรมชาติป่าชายเลน นกบิน นกร้องไปด้วย ล่องเรือออกปากอ่าวสลักเพชร ชมแสงยามเย็นสวยสงบมาเกาะช้างอยากแนะนำให้มาโดนที่นี่ค่ะ
ไว้มีโอกาสเพื่อนๆลองไปล่องเรือมาดที่แสนจะดูคลาสสิคที่บ้านสลักคอกกันดูนะคะ แล้วจะชอบเหมือนๆกัน

ค่าบริการ 200 บาทต่อคน ลำนึงนั่งได้ 4คน
ล่องเรือหนึ่งรอบใช้เวลาประมาณ 40 นาที
วันเวลาล่องเรือมาด เปิด 8.00-16.00น. (ก่อนไปควรโทรนัดเช็คกับสถานที่ก่อน)
ชมรมนำเที่ยวพื้นบ้านสลักคอก โทร.0877489497
GPS : https://goo.gl/u4AVMd

เดินทางมาทั้งวัน ขอหลบฝนพรำๆเข้าที่พัก Mangrove hideaway เราพักแบบวิถีสโลว์ไลฟ์กับที่นี่ ที่พักติดน้ำ ตกเย็นก็มานั่งริมชานบ้าน สุดจะชิลล์เลยล่ะ เช้าๆจิบชากาแฟ ข้าวต้มร้อนๆให้อุ่นท้อง ผลไม้ตามฤดูกาลอีกเพียบ แล้วเดินถ่ายรูปเก็บแสงเช้าอะไรจะดี อะไรจะฟินขนาดเน้!!!
โฮมเสตย์ Mangrove hideaway มาสัมผัสวิวชิลล์ๆ นั่งดูสายน้ำ นั่งดูชาวประมงออกหาปลา นั่งดูชาวบ้านล่องเรือ มาใช้ชีวิตช้าๆ ในมุมเงียบๆ เกาะช้างเลี้ยวซ้ายแล้วจะรู้ว่าสงบดีต่อใจจริมๆ อากาศดีคนก็น่ารักแล้วจะอยากลางานต่อรัวๆเพื่อพักผ่อนเลยล่ะ

โฮมเสตย์ Mangrove hideaway
พิกัด 32 หมู่ 2 อ่าวสลักเพชร เกาะช้างใต้ เกาะช้าง ตราด, อ่าวสลักเพชร, 23170 เกาะช้าง, ไทย
ราคาที่พักเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาที่พักแล้วแต่ซีซั่น) มีห้องพักสำหรับห้อง 4 คนด้วยนะ
สอบถามเพิ่มเติมโทร 080 133 6600
GPS : https://goo.gl/PdYza2
เว็บไซต์ http://www.themangrovehideaway.com/

Day2

เช้าวันที่ 2 กับทริปเกาะช้างหน้าฝน เช้าวันใหม่ที่ดูออกจะฟ้าฝนไม่ค่อยจะเป็นใจ ฮ่าๆ แดดไม่มี แถมอึมครึม เราไปกันที่ The Spa รีสอร์ท อ่าวสลักคอก บนเกาะช้าง นั่งรถมาไม่ไกลจากที่พักก็ถึง Destination Spa แห่งแรก แห่งเดียวของเกาะช้าง ที่นี่บอกเลยว่า เป็นรีสอร์ทเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง เป็นที่ให้บริการจัดทำโปรแกรมล้างสารพิษในร่างกาย และสปาแบบครบวงจร พร้อมทั้ง นวดไทย นวดอโรม่า โยคะ ฝึกสมาธิ และอบไอน้ำ
สายสุขภาพควรมาเป็นอย่างยิ่งค่ะ ส่วนใหญ่ลูกค้าที่นี่ ก็จะเป็นชาวต่างชาติ แต่คนไทยก็มีนะคะแต่เปอร์เซ็นต์จะน้อยกว่า แต่การบริการที่นี่ดีเริ่ดค่ะ ใครที่ดูแลสุขภาพอย่างดีท็อกอยู่เป็นประจำ ต้องลองมาค่ะ
อยู่รีสอร์ทนี้มีความใกล้ชิดธรรมชาติมาก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และร้านอาหารในรีสอร์ทนี้ ก็เป็นอาหารคลีนๆ เน้นเมนูเพื่อสุขภาพค่ะ แต่รสชาติอร่อยถูกปากนะจ๊ะ ที่นี่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Thailand Detox Retreat

The SPA KohChang Resort
15/4 บ้านสลักคอก เกาะช้างใต้ เกาะช้าง
โทร 0831156566

ออกจากสปา ไปแอดเวนเจอร์กันหน่อย โยคะมาแล้ว โปรแกรมต่อไปก็ไปตะลุยๆกันหน่อย หลบร้อนไปหามุมเย็นๆต่ออย่าง น้ำตก
เกาะช้างไม่ได้มีแค่ทะเลนะแจ๊ะ น้ำตกสวยๆก็มีอยู่หลายที่ด้วยกัน แต่วันนี้เราจะไปที่ น้ำตกธารมะยม เกาะช้าง จ.ตราด
น้ำใสไหลเย็น แค่ได้เห็นก็สดชื่น น้ำตกธารมะยมเป็นน้ำตกขนาดกลาง และมีน้ำตกถึง 4 ชั้น มีน้ำไหลตลอดปี ถ้าไปหน้าฝนน้ำก็จะมากหน่อย บริเวณโดยรอบเป็นป่าดงดิบ
เพื่อนๆสามารถนำรถมาจอดรถไว้บริเวณด้านหน้าที่จอดรถ จากนั้นต่อด้วยเดินเท้าเข้าไปประมาณ 400-500 เมตร ก็จะถึงน้ำตก ทางเดินเข้าน้ำตกก็เดินไปไม่ยากค่ะใจถึงก็ไปถึง!!
มาเที่ยวน้ำตกทั้งทีจะนั่งเอาเท้าแช่น้ำให้ปลาตอดเล่นก็ดี หรือจะลงเล่นน้ำก็ได้นะจ๊ะ แค่ได้เอาเท้าแช่น้ำตกก็ฟินล้ะ มาแล้วต้องลอง

กำหนดทริปเที่ยวด้วย App Trippointz ง่ายแล้วไวดี ไปไหนก็ไม่พลาดเรื่องการเดินทาง ให้แอพนี้วางแผนการจัดการเรื่องเที่ยวแบบไม่ต้องทำการบ้านยังได้ เอ่อ!!!! ก็ดีเหมือนกันแฮะทั้งเที่ยวทั้งกิน แนะนำครบจบแอพเดียว
ค่าเข้าชม (คนไทย) ผู้ใหญ่ 40 บาท, เด็ก 20 บาท
(ต่างชาติ) ผู้ใหญ่ 200 บาท, เด็ก 100 บาท
พิกัด : น้ำตกธารมะยม อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-16.30 น.
โทรศัพท์ : 039 555 080, 039 555 084
หรือ โทร ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานตราด โทรศัพท์ 039-597-259
GPS : https://goo.gl/MQDzsR

ชุ่มฉ่ำกันไปแล้ว นั่งรถไปไม่ไกลเพื่อไป สวนทุเรียนชะนีเกาะช้า อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน รู้มั้ยว่า ทุเรียนชะนีเกาะช้าง ว่ากันว่าเป็นอีกหนึ่งที่รสชาติดี เนื้อเนียนนุ่ม เปลือกบาง และมีคุณค่าสารอาหารอีกด้วย อยากรู้ว่าอร่อยจริงไม่จริง มันก็ต้องลองกินล่ะงานนี้

มื้อเย็นมื้อสุดท้ายของคืนนี้ ร้านกะทิ Kati Thai Kitchen เป็นร้านเล็กๆ แต่คนแน่นร้านทีเดียวเชียว ต่างชาติแน่นค่ะร้านนี้ อาหารก็มีหลากหลายเมนู โดยรวมแล้วหลายๆเมนูที่สั่งมาเค้าอร่อยจัดจ้าน อร่อยเด็ดเลยทีเดียวล่ะ

ได้ยินมาว่า ร้านนี้ เจ้าของร้านปรุงเอง ลงมือทำเอง และ เครื่องแกงทุกชนิดเจ้าของร้านใช้กะทิใช้ทำเองด้วยล่ะ ถึงว่าอาหารรสชาติเข้าถึงเครื่อง แต่ละจานอร่อยแบบจัดจ้าน ของหวานอย่างไอศครีมก็เป็นไอศครีมโฮมเมดอีกด้วย
เที่ยวรัวๆกันมาทั้งวัน เริ่มเหนื่อยกันแล้ว เข้าที่พักโรงแรม The Emerald Cove พักชาร์ทแบตเดินเล่นริมทะเลที่ติดกับที่พักกัน เก็บแสงเย็น ไปเซลฟี่อะไรก็แล้วแต่ รีสอร์ทนี้คือดี๊ดี
ห้องพักก็ใกล้กับสระว่ายน้ำริมทะเลค่ะ ฟินอะไรเบอร์นั้น อ้อ อยากบอกว่าสระว่ายน้ำของที่นี่เปิดตลอด 24 ชม นะคะ
ใครสะดวกว่ายน้ำเวลาไหนก็มาว่ายได้ทั้งวัน ทั้งคืนเลยล้ะ อูยยยยย ดีตรงเน้ เดินเล่นรอบตัวโรงแรมวิวสวยได้ใจเลยทีเดียว ขอนอนเอาพลังกับเตียงดูดวิญญาณ เตียงนอนนุ่มๆ กับหมอนเยอะๆเต็มเตียง ชอบมั่ก ขอหลับขอพักสายตาแบบนี้นานๆได้มั้ยยยย

Day3

มื้อเช้าทาน BF ที่โรงแรมกันแต่เช้าตรู่ ทำเวลากันหน่อยวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะใช้ชีวิตอยู่บนเกาะช้าง นั่งรถไปยัง จุดชมวิวไก่แบ้ แลนด์มาร์คสุดฮิตของนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ แชะ ๆๆ เก็บภาพวิว จุดชมวิวไก่แบ้ เกาะช้าง ณ จุดนี้ถ้ามาเกาะช้างต้องมา ไฮไลท์แลนด์มาร์คเลยนะ555 ใครๆก็ต้องแวะมาปักหมุดเซลฟี่เช็คอินกันทีนี่ มามองวิวทะเลๆมุม 360องศา ถ่ายภาพเล่นกันไม่นาน ก็ขึ้นรถไปยัง จุดเช็คอินที่2 ของวันนี้กันต่อเลย
ไปเดินชมวิว และไปช้อปกันที่ หมู่บ้านชาวประมงบางเบ้า เดินชมตลาด และวิถีคนแถวนี้ ที่นี่เป็นแหล่งของซื้อของฝาก และเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารมาหาซื้อแพ็คเกจกิจกรรมดำน้ำได้ที่นี่ค่ะ แล้วก็เป็นจุดลงเรือเพื่อไปดำน้ำด้วยล่ะ มาเกาะช้างแล้วอยากไปดำน้ำก็แวะมาหาแพ็คเกจที่นี่เนอะ
ก่อนกลับกรุง ขอโฉบไปกินเมนูเด็ดๆราคาเบาๆแถมเป็นร้านเก่าแก่ของเมืองตราดแป๊ป ร้านเปิดมานานกว่า 30 ร้านก๋วยเตี๋ยวปูสุขุมวิท .เมืองตราด เมนูเด็ดๆ กั้งกระเทียม ข้าวผัดพริกเกลือทะเล ก๋วยเตี๋ยวผัดปู กั้งลวกจิ้ม หูยยยที่พูดมา ทั้งกุ้ง ทั้งกั้ง ปูชิ้นโตๆ ถ้าได้ไปเที่ยวเมืองตราดอย่าลืมแวะไปกินให้ได้นะคะ เดี๋ยวจะเหมือนมาไม่ถึงตราดคิๆๆ
พิกัด 15 ซอยสุขุมวิท ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด
ราคาเริ่มต้นที่ 50-200 บาท
วันเวลาเปิดปิด 08.00-15.00 .
โทร 0802455255
GPS : https://goo.gl/uA6xhw

มาถึงจุดแวะสุดท้ายแล้วหลังจากที่กินกันอิ่ม บุกสวนสละสมโภชน์ก่อนกลับ ไปซื้อสละลอยแก้วกลับไปเป็นของฝากคนที่บ้าน เดินทางมาร้อนๆ พอได้ชิมคำแรก หึ้มมมม สละเย็นๆอร่อยหอมหวานอมเปรี้ยวชื่นใจ

ขายราคาดีไม่แพงแถมสดใหม่ถึงสวนเลยล่ะ ราคาย่อมเยา สละลอยแก้วอันนึงตกอันละ 25บาท อร่อยยยหอมชื่นใจดีจริงๆล่ะ ซื้อกลับบ้านสักแพ็คเลยดีกว่า อร่อยทุกไร่...ชิมไปทุกสวน ไว้เพื่อนๆที่อ่านรีวิวหากได้มาตราดก็ลองแวะนะจ๊ะ
สวนสละสมโภชน์
พิกัด 219 บ้านท้ายวัง .วังกระแจะ .เมือง .ตราด
โทร. 081-4382015 , 039-674840
GPS : https://goo.gl/gQnbUe

จากนั้นก็นั่งรถเตรียมข้ามฝั่งกลับไปยังฝั่งตราดค่ะ นั่งรถไปขึ้นเรือที่อ่าวเดิมที่มาวันแรก อย่างอ่าวธรรมชาติ ตอนกลับนี่ะพูดเลยขึ้นรถตู้ปั้บก็หลับยาวๆตลอดทางจนถึงฝั่งค่ะ ถึงสนามบินตราด เตรียมเช็คอินกลับกรุงเทพด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ไฟลท์5โมงเย็น นี้
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่ฟินทั้งทุเรียน ทั้งผลไม้ตามฤดูกาล อีกทั้งแอดประทับใจกับการได้มาเที่ยวทะเลหน้าฝนแบบนี้ ก็ดีไปอีกแบบเพราะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวที่ไม่อากาศไม่แย่มาก ไม่ร้อนมากแบบที่คิด อากาศเย็นกำลังดี ถ้าเพื่อนๆมีแพลนไปเที่ยวเกาะช้างจะนำรีวิวสถานที่กิน เที่ยวต่างๆที่เล่าให้ฟังไปเที่ยวตามรอยก็ไม่ว่ากันนะคะ ไว้เก็บเงินแล้วจะมาเที่ยวรอบหน้าใหม่น้าาา แล้วพบกันในรีวิวเที่ยว กิน พัก ในรีวิวหน้านะจ๊ะ บัยยยย


related

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

จากคาเฟ่ไข่ยักษ์สุดเก๋จากเชียงใหม่ “APT04” ต่อยอดเป็นร้าน “Convo.bkk” ย่านเจริญกรุง 30

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เราจะพาทุกคนไปจิบกาแฟชิลๆ คลายร้อนกันที่ Convo.bkk คาเฟ่สไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ใครเดินผ่านไปมาเห็นเป็นต้องแวะเข้าไปถ่ายรูปกับน้องไข่ใบยักษ์เป็นซิกเนเจอร์ตั้งเด่นอยู่หน้าร้าน

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เนรมิตตึกเก่ากว่า 50 ปีย่านเจริญกรุงให้กลายเป็นคาเฟ่สไตล์จีนคลาสสิก ธีมขาวดำลึกลับ น่าค้นหา มีมุมถ่ายรูปเพียบ ถ่ายมุมไหนรูปก็ออกมาโฮ่งสุด ๆ ไปเลยคุณน้า

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 - 16 เมษายน 2567

recommend

ปลาแซลมอนมีกี่สายพันธุ์
ปลาแซลมอนมีกี่สายพันธุ์
แจกสูตร แครมบรูเล่ ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน
แจกสูตร แครมบรูเล่ ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยหม้อทอ...
ไปเที่ยวแต่ละทริป เลือกกระเป๋าเดินทางขนาดไหนดีนะ
ไปเที่ยวแต่ละทริป เลือกกระเป๋าเดินทางขนาดไหนดีนะ
Hong Sieng Kong คาเฟ่วินเทจ สไตล์จีน
Hong Sieng Kong คาเฟ่วินเทจ สไตล์จีน
เปิดประสบการณ์ กินอาหาร Healthy สไตล์ฮาวาย KAUAI
เปิดประสบการณ์ กินอาหาร Healthy สไตล์ฮาวาย KAUAI
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy