Jul 9, 2022 1028

รวม 10 วัดทำบุญวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา กรุงเทพฯ

share this:

อาทิตย์นี้ มีวันพระใหญ่ติด ๆ กัน 2 วันเลย คือวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา วันนี้ edtguide.com. มีวัดในกรุงเทพฯ มาแนะนำให้ไปทำบุญกันถึง 10 วัดเลยค่ะ และเนื่องจากวันอาสาฬหบูชามีเวียนเทียนด้วย แต่เพื่อเป็นการรักษามาตรการ รักษาตัวให้พ้นจากโควิด อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ #เวียนเทียนออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.เวียนเทียนออนไลน์.com, www.เข้าพรรษาออนไลน์.com และ www.ปฏิบัติธรรมออนไลน์.com

วัดอรุณราชวราราม

วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร หรือวัดแจ้งที่ทุกคนคุ้นเคย และรู้จักกันเป็นอย่างดี เชื่อกันว่าถ้าอยากให้ชีวิตรุ่งโรจน์ ต้องไปไหว้พระที่วัดนี้ วัดอรุณฯ เป็นวัดโบราณตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาและเป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ดังนั้นวัดอรุณฯ จึงเป็นวัดที่ได้รับการเคารพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ความสวยงามที่พลาดไม่ได้ของวัดนี้เลยก็คือ “พระปรางค์” ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวพระปรางค์มีการประดับด้วยกระเบื้องเคลือบสีต่าง ๆ ถ้วยชามเบญจรงค์และเปลือกหอย เรียกได้ว่าเป็นความงดงามที่เคียงคู่ไปกับแม่น้ำเจ้าพระยา

📮ที่อยู่ : 158 ถนน วังเดิม แขวง วัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/socrc4XpdGX4rprp7
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00-18.00 น.

วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า วัดราชบพิธ เป็นวัดประจำรัชกาลที่ 5 และ 7 ตั้งอยู่บนถนนเฟื่องนคร สถาปัตยกรรมของวัดนี้มีการผสมระหว่างของไทยและยุโรป ภายนอกจะเป็นสถาปัตยกรรมไทย ส่วนภายในโบสถ์ออกแบบตกแต่งแบบตะวันตก ความโดดเด่นเอกลักษณ์ของวัดราชบพิธ คือ พระอุโบสถ วิหาร เจดีย์ และระเบียงแก้ว มีลายไทยลงรักประดับมุกที่วิจิตรสวยงาม บางส่วนตกแต่งด้วยลายกระเบื้องเคลือบเบญจรงค์ พระเจดีย์ประดับกระเบื้องเคลือบทรงระฆัง เป็นเจดีย์ประธานองค์สุดท้าย ที่สร้างขึ้นตามแบบแผนประเพณีนิยมที่ทำกันมาแต่โบราณ

📮ที่อยู่ : 2 ถ. เฟื่องนคร แขวง วัดราชบพิธ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด :https://goo.gl/maps/9ei7NmUzirTNeZhL8
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06.00-18.00 น.

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือที่รู้จักกันในชื่อสั้น ๆ เรียกง่าย ๆ ว่า “วัดโพธิ์” เป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 ที่มีพระเจดีย์มากที่สุดในประเทศไทย ภายในวัดมีสิ่งก่อสร้างมากมาย ทั้งอาคาร พระวิหาร พระเจดีย์ และพระมหาเจดีย์ 4 รัชกาล รวมถึงยักษ์วัดโพธิ์ 2 ตน ตรงซุ้มประตูทางเข้าพระมณฑป และรูปปั้นฤาษีดัดตน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมากก ใครไปก็จะต้องเข้าไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางไสยาศน์องค์ใหญ่ ยาว 46 เมตร สีเหลืองทองทั้งองค์ พระบาทซ้ายและขวาซ้อนเสมอกัน ใต้พระบาทประดับมุกภาพมงคล 108 ประการ นิยมมากราบไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมบารมีให้แก่ชีวิต รวมทั้งขอพรในเรื่องต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จ

📮ที่อยู่ : 2 ถนน สนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/ajRYXbpVQ7dxq26M9
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00-18.00 น.

วัดราชนัดดา

ไปแล้วจะต้องไม่พลาด “โลหะปราสาท” จุดเด่นและไฮไลต์ของวัดราชนัดดา วัดอารามหลวง ตั้งอยู่ถนนราชดำเนินอยู่ด้านหลังของลานพลับพลาเจษฏาบดินทร์ตรงข้ามกับวัดภูเขาทอง (วัดสระเกศ) โลหะปราสาทองค์แรกและองค์เดียวของไทย มีลักษณะศิลปะสถาปัตยกรรมไทยเป็นปราสาท 3 ชั้น มียอด 37 ยอด หมายถึงโพธิปักขิยธรรม 37 ประการ บนยอดปราสาทประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุนมัสการพระบรมสารีริกธาตุประดิษฐานอยู่บนชั้นที่7 ของโลหะปราสาท สามารถชมวิวฝั่งพระนครได้ 360 องศา ถือเป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนที่ไหน มีความสวยงามมากก

📮ที่อยู่ : 2 ถ. มหาไชย แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/dYKEsasBd8WJRZye9
📞โทร : 02 224 8807

วัดสระเกศ (ภูเขาทอง)

อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกันมากจากวัดราชนัดดา แค่ข้ามมาก็ถึงวัดสระเกศ หรือวัดภูเขาทองแล้ว ภูเขาทอง ตั้งอยู่ภายในวัดสระเกศ มีพระมหาเจดีย์ใหญ่ประดิษฐาน พระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระพุทธเจ้า องค์พระธาตุสีทองอร่ามมองเห็นแต่ไกลใจกลางพระนคร ที่วัดภูเขาทองเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยและต่างประเทศมาก ๆ มักเดินทางมาท่องเที่ยวถ่ายรูปชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ภายในเจดีย์ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ มีพระประธานสวยงามมากศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นิยมมากราบไหว้บูชากันตลอดปีได้ทำบุญ แถมได้ชมวิวเมืองของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศาด้วยย

📮ที่อยู่ : ​​344 ถนนจักรพรรดิพงษ์ แขวง บ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/Fy3B2EUqReQUnP3T8
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 07.00-19.00 น.

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

จะไม่มีอยู่ในลิสต์วัดกรุงเทพฯ ได้ยังไง สำหรับวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ “วัดพระแก้ว” เป็นวัดสำคัญที่สวยและงดงามมากของกรุงเทพมหานคร ประดิษฐานพระแก้วมรกต ที่รัชกาลที่ 1 โปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นพร้อมกับพระบรมมหาราชวังและกรุงรัตนโกสินทร์ซึ่งเป็น การสร้างวัดในพระราชวังตามอย่างวัด พระศรีสรรเพชญ์องกรุงศรีอยุธยา สิ่งที่น่าสนใจในวัดพระแก้ว มีทั้ง พระอุโบสถ ปราสาทพระเทพบิดร พระศรีรัตนเจดีย์ พระอัษฏามหาเจดีย์ พระอัษฏามหาเจดีย์ ยักษ์ทวารบาล ที่แต่ละจุดมีสถาปัตยกรรมที่อ่อนช้อยงดงาม แต่ละมุมของวัดกลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติอย่างมาก

📮ที่อยู่ : ถนน หน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/3kLqiMf5YDsk7gac7
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30-15.30 น.

วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร

เรียกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า วัดสุทัศน์ เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรมหาวิหาร และยังเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 8 ตั้งอยู่ในเขตพระนครใน โดยมีเสาชิงช้า ที่เป็นเอกลักษณ์อยู่หน้าวัด ใครที่มาวัดสุทัศน์ต้องไปสักการะพระศรีศากยมุนี ซึ่งเป็นพระประธานสำริดขนาดใหญ่ในพระวิหารหลวง และเยี่ยมชมพระอุโบสถที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยภายในพระอุโบสถมีพระประธาน คือ พระพุทธตรีโลกเชษฐ์ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย และพระอสีติมหาสาวก 80 องค์ ที่นั่งพนมมือฟังพระบรมพุทโธวาทเบื้องพระพักตร์องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า บริเวณรอบ ๆ พระวิหารและพระอุโบสถมีเครื่องศิลาจีนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งจีน ตุ๊กตาจีน สัตว์ในหิมพานต์ และสัตว์ในเทพนิยายจีน

📮ที่อยู่ : 146 ถ. บำรุงเมือง แขวง วัดราชบพิตร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/AAWCr8hYmHxeq21d8
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30-21.00 น.

วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร หรือที่เรียกว่า วัดสามจีน ตั้งอยู่ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ เป็นวัดโบราณเก่าแก่ที่ไม่ปรากฏหลักฐานว่าสร้างในยุคใด สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของวัด ก็คือ พระมหามณฑป ส่วนไฮไลต์ภายในวัดคือหลวงพ่อทองคำ ถือได้ว่าเป็นพระพุทธรูปสำคัญคู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่ในอดีต ด้วยความประณีตของพุทธศิลปะ และทำจากเนื้อทองคำบริสุทธิ์นี้ เป็นสิ่งที่หาได้ยากมากๆ นอกจากนั้นหลวงพ่อทองค้ำนี้ ยังได้รับการจดบันทึกลงกินเนสบุ๊ค ว่าเป็น พระพุทธรูปทองคำบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

📮ที่อยู่ : 661 ถ. เจริญกรุง แขวง ตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/9hPurNjScXugkHE96
🕰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00-17.00 น.

วัดระฆังโฆสิตาราม วรมหาวิหาร

วัดระฆังโฆสิตาราม วรมหาวิหาร หรือ วัดระฆัง เป็นอีกวัดที่เก่าแก่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต (โต พรหมรังสี) ซึ่งเป็นพระมหาเถระที่ได้รับความนับถืออย่างมากในประเทศไทยและยังเคยดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดในสมัยรัชกาลที่ 4 และ 5 นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่สำคัญในการประชุมสังคายนาพระไตรปิฎก ซึ่งอัญเชิญมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย สำหรับที่มาของวัดระฆัง มาจากการขุดพบระฆังในสมัยรัชกาลที่ 1 และโปรดเกล้าฯ ให้นำระฆังนี้ไปไว้ที่วัดพระแก้ว จึงโปรดเกล้าให้สร้างหอระฆัง พร้อมทั้งสร้างระฆัง 5 ลูกขึ้นมาทดแทน นี่จึงเป็นที่มาของวัดระฆัง อีกทั้งยังมีความเชื่อที่ว่า การมาไหว้พระวัดระฆังจะทำให้ “มีคนนิยมชมชื่น ชื่อเสียงโด่งดังตลอดทั้งปี”

📮ที่อยู่ : 250 ถ. อรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/wCoadDYRGW6AXLfAA

วัดบวรนิเวศวิหาร

วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรวิหาร ที่นี่เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระสังฆราชไทยถึง 4 พระองค์ และเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาของสงฆ์แห่งแรกในประเทศ ทั้งยังเป็นเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 6 และ 9 ด้วย สถาปัตยกรรมของพระอุโบสถเป็นการผสมผสานจากหลายวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน และยุโรป วัดบวรนิเวศวิหารจึงขึ้นชื่อเรื่องความงามทั้งสถาปัตยกรรมและจิตกรรมฝาผนัง ภายในพระอุโบสถมีพระประธาน 2 องค์ที่มีความสำคัญและเก่าแก่ตั้งแต่โบราณ คือ พระพุทธสุวรรณเขตและพระพุทธชินสีห์ ตามความเชื่อคนไทยมาไหว้พระบวรนิเวศ “ได้พบแต่สิ่งดีงามในชีวิต”

📮ที่อยู่ : 248 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
📍พิกัด : https://goo.gl/maps/yugUj6PeJKyUvtFe8

Finding your passion
#เพราะเรารู้ว่าคุณก็อยากรู้
#edtguide #มาที่เดียวได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งกิน #รีวิวกับedt #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่กิน #ไปเที่ยวก็อยากกิน #ไปกินก็อยากเที่ยว #อาสาฬหบูชา #เข้าพรรษา #รวมวัด #ทำบุญ #เวียนเทียน #10วัดกรุงเทพฯ

related

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เข่ง โรงเตี๊ยม Pop up Café สุดชิก

เนรมิตตึกเก่ากว่า 50 ปีย่านเจริญกรุงให้กลายเป็นคาเฟ่สไตล์จีนคลาสสิก ธีมขาวดำลึกลับ น่าค้นหา มีมุมถ่ายรูปเพียบ ถ่ายมุมไหนรูปก็ออกมาโฮ่งสุด ๆ ไปเลยคุณน้า

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ร้านโคลิมิเต็ด X โคโกราวด์ แบรนด์ไทยสตรีทฟู๊ด จัดเมนูใหม่แซ่บจัดจ้าน อร่อยถึงใจ

ถ้าข้างนอกร้อนเกิน พามาเดินตากแอร์เย็นฉ่ามมมมในเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาจอยต่อที่ Co Limited x Co Go Round เขามีเมนูใหม่มาให้ลอง แค่นึกก็ซี้ดปากรอแล้ว แต่ละเมนูบอกเลยว่าแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นนะ

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน

3 สิ่งที่ไม่ควรสั่งที่ร้านครัวเถื่อน หิวมากอย่าสั่ง!! ใจร้อนอย่าสั่ง!! หัวร้อนอย่าสั่ง!! รอให้เป็น เย็นให้พอ แล้วค่อยเดินเข้าร้านครัวเถื่อน พัทยา แล้วสั่งเมนูอาหารที่อยากกิน เนื่องจากคนเยอะ พ่อครัวมีน้อย อยากให้คอยตามคิวนะคร้าบบบ

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567

“พาณิชย์” ชวนเที่ยวตลาดต้องชมเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ ตลาดโบราณบางพลี ย้อนรอยวิถีชุมชนริมน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ชวนเที่ยว ชิม ช้อป กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN  ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์และฉลองปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งโซนวัฒนธรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีของไทยด้วยซุ้มสรงน้ำพระ พร้อมสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย กิจกรรมเวิร์ค
ช้อปสร้างสรรค์งานคราฟท์ งานฝีมือที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชิ้นงานเป็นด้วยตัวเอง

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

SHUYI ชาผลไม้ ท็อปปิ้งครึ่งแก้ว

เปิดตัวที่แรกในไทย SHUYI ชาผลไม้ท็อปปิ้งจุก ๆ สุดฮิตในจีนที่มีกว่า 7,000 สาขา ตอนนี้ขยับขยายมาเปิดที่ไทยเป็นแห่งแรกแล้ว ของใหม่มาทั้งที อ่ะขอลองตัวท็อปทุกแก้วไปเลยจ้าาา จัดมาอย่างละ 1 ถ้าไม่จัดตอนนี้แล้วจะไปจัดตอนหนายยยย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลก จัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 เตรียมสัมผัส 9 ปรากฎการณ์ความสุขตลอดสงกรานต์นี้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชุ่มฉ่ำด้วยความมันส์ สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ ฮอตจัดเต็มกว่าใครในย่าน

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

Sousaku ร้านสุกี้ชาบูที่คิดแหวก ออกเมนูใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Sousaku จากย่านอารีย์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ไปกี่ทีก็เห็นลูกลูกค้าเต็มร้านตลอดต่อคิวเข้าไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้มาลองเมนูใหม่ของร้านที่เค้าฉลองครบรอบ 10 ปี คือ “เมนูข้าวตุ๋นเป๋าฮื้อ”

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 - 16 เมษายน 2567

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

แปะพิกัดคาเฟ่สุดคิ้วท์ ขายขนมปังโฮมมี่

บอกเลยสาว ๆ ต้องไปเช็กอินคาเฟ่ Nicolo Bakery เป็นร้านเปิดใหม่ย่านพระโขนง ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูเข้าร้านไปคือกลิ่นขนมปังหอมกรุ่นออกจากเตาตีปะทะเข้าหน้าแบบฟุ้งเวอร์ คืออบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เรียกได้ว่าเข้ากันแบบสุด ๆ

recommend

รวม 30 วัดสวยรวยบุญทั่วประเทศไทย
รวม 30 วัดสวยรวยบุญทั่วประเทศไทย
รวม 30 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรโชคลาภ เฮง ปัง !!
รวม 30 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรโชคลาภ เฮง ปัง !!
วัดปากน้ำโจ้โล้ อุโบสถสีทอง งามอลังการ ตระการตา
วัดปากน้ำโจ้โล้ อุโบสถสีทอง งามอลังการ ตระการตา
วัดเล่งเน่ยยี่ 2 สถาปัตยกรรมอันงดงามและความศรัทธา
วัดเล่งเน่ยยี่ 2 สถาปัตยกรรมอันงดงามและความศรัทธา
หนึ่งในความงดงาม วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว วัดเรืองแสง ใน อุบล
หนึ่งในความงดงาม วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว วัดเรืองแ...
วัดประจำรัชกาลที่10 : วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร
วัดประจำรัชกาลที่10 : วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร
สำหรับผู้ใช้ edtguide
สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจ

© 2020 edtguide.com by Cheese Digital Network Co., Ltd. Privacy Policy